สลด! เม็ดมะขามหวานติดคอเด็ก 3 ขวบตาย
2012-12-16 20:31:55
Advertisement
คลิก!!!


เด็ก 3 ขวบ กินมะขามหวาน เม็ดติดคอตาย (ไอเอ็นเอ็น)

          สลด! เด็ก 3 ขวบ ศรีสะเกษ กินมะขามหวาน เม็ดมะขามติดคอดับอนาถ

          วันนี้ (15 ธันวาคม) ร.ต.อ.อรรณพ มณีวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ เด็กกินเม็ดมะขามแล้วเกิดติดคอ ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 1 บ้านโนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ และได้เสียชีวิตในขณะที่นำส่ง โรงพยาบาลศรีสะเกษ เนื่องจากขาดอากาศหายใจ ซึ่งผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลัง คือ ด.ช.นันทิพัฒน์ โคตรพันธ์ อายุ 3 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 1 บ้านโนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ

          จาก การสอบสวนเบื้องต้น นางปราณี ดวนใหญ่ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 1 บ้านโนนเพ็ก อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นย่าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 ธ.ค.55) ตนได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย ดังนั้นจึงได้รีบวิ่งออกไปดู โดยพบว่า ด.ช.นันทิพัฒน์ มีอาการดิ้นทุรนทุรายคล้ายมีอะไรติดคอ ซึ่งตนคาดว่าน่าจะเป็นเม็ดมะขาม เพราะในขณะนั้น ด.ช.นันทิพัฒน์ นั่งกินมะขามหวานที่ตาของ ด.ช.นันทิพัฒน์ ซื้อมาฝาก ตนจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้รถพยาบาล ร.พ.ศรีสะเกษ เพื่อให้การช่วยเหลือและในขณะที่รอรถพยาบาลอยู่นั้น ตน ได้พยายามทุบหลังและทำทุกวิถีทาง เพื่อให้เม็ดมะขามหลุดออกจากหลอดลม แต่ก็ไม่เป็นผล จน ด.ช.นันทิพัฒน์ มีอาการอ่อนแรง และมาเสียชีวิตอย่างทรมาน ในขณะที่กำลังเดินทางมา โรงพยาบาลศรีสะเกษ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X