'แดซอง'เดบิวต์ญี่ปุ่น '5หนุ่ม บิ๊กแบง' แต่งเป็น 'แองกรี้เบิร์ด'
2012-12-15 06:27:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
แฟนๆ โพสต์ภาพ 5 หนุ่ม "บิ๊กแบง" แต่งตัวเปรียบเป็น "แองกรี้เบิร์ด" เกมฮิตบนโทรศัพท์มือถือ ขณะที่หนุ่ม "แดซอง" เตรียมเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นในปีหน้า...
 
เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. บริษัท วายจีเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ ต้นสังกัดของ 5 หนุ่มบิ๊กแบง เผยว่า หนุ่มแดซอง หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบงเตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขาในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 27 ก.พ. 2556 ซึ่งอัลบั้มดังกล่าวจะมีทั้งสิ้น 12 เพลง รวมถึงเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเขา "Baby Don’t Cry" และ "Wings" ทั้งนี้ หนุ่มแดซองยังได้มีโอกาศเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาขึ้นที่ Kobe’s World Memorial Hall ในวันที่ 23-24 ม.ค.2556 และที่ Tokyo Nippon Budokan ในวันที่ 30-31 มี.ค.2556 อีกด้วย
 
นอกจากนี้ ที่เว็บบอร์ดหนึ่งแฟนคลับได้ทำการโพสต์ภาพพร้อมตั้งข้อสังเกตว่าสมาชิกวงบิ๊กแบง แต่งตัวสีสันดูคล้ายนกจากเกม "แองกรี้เบิร์ด" ที่กำลังฮิตอยู่บนโทรศัพท์มือถือ ซึ่งภาพดังกล่าวมาจากงานประกาศรางวัล เอ็มเน็ต เอเชีย มิวสิก อวอร์ดส์ 2012" (2012 Mnet Asian Music Awards)
 
 
 
 
โดยหนุ่มซึงริมาในชุดสีขาว, ท็อปในชุดสีชมพู, จี-ดรากอนในชุดสีแดง, แทยังในชุดสีเหลือง และแดงซองในชุดสีดำ พวกเขาถูกจับคู่กับคาแรกเตอร์นกจากเกมแองกรี้เบิร์ด ขณะที่ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า พวกเขามีลักษณะเหมือนพาวเวอร์เรนเจอร์ที่ปกป้องฉัน, นั่นมันแองกรี้เบิร์ด และพวกเขาดูเหมือนนก ...
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X