ชนวนแย่ง “พิชญ์” ทำ “โฟร์” ตึงใส่ “มิ้นท์” ยอมร่วมงาน แต่ไม่ถ่ายรูป-สัมภาษณ์คู่
2012-12-14 21:38:00
Advertisement
คลิก!!!

“โฟร์” ยอมออกงานกับ “มิ้นท์” แต่ไม่ให้สัมภาษณ์-ถ่ายรูปร่วมเฟรม บอกไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวจึงไม่รู้จะทักทายอะไร อีกทั้งไม่อยากถูกจับเป็นประเด็นเกาเหลากัน ปัดไม่ขอตอบอีกฝ่ายเป็นมือที่ 3 ทำเลิก “พิชญ์” จริงหรือไม่ ตอนนี้มีหนุ่มใหม่คุยแล้ว ด้านสาวมิ้นท์ยันไม่มีปัญหาร่วมงานโฟร์ แต่เพราะไม่สนิทกันจึงไม่รู้จะคุยอะไรดี
       
       ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 แทรกกลางความรักระหว่าง “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” และหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” จนทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกัน ถึงขั้นมีข่าวว่าโฟร์ตามไปอาละวาดสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” มาแล้ว แม้ว่าทั้งมิ้นท์และพิชญ์จะออกมายืนยันว่าไม่ใช่ความจริงก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าความคลางแคลงใจระหว่างสาวโฟร์กับสาวมิ้นท์จะยังไม่จบ ล่าสุดสองสาวยอมร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่กลับเลี่ยงที่จะสัมภาษณ์หรือถ่ายรูปด้วยกัน เพราะสาวโฟร์บอกว่าไม่อยากถูกจับเป็นประเด็น
       
       “ก็เมื่อกี้อยู่ข้างบนห้องแต่งหน้าค่ะ ก็ไม่รู้จะคุยอะไร นี่เป็นครั้งแรกเลยที่มาเจอกัน ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกันเลย ก็ไม่ได้ตะขิดตะขวงใจอะไร ตอนที่เขาติดต่องานมาก็รับเลย ถ้าเกิดรู้สึกไม่ค่อยดีก็ไม่รับก็จบ แต่นี่ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็รู้สึกว่ายังมีคนจับตามองเรื่องนี้อยู่ ก็เลยสัมภาษณ์คนเดียว เพราะถ้าสัมภาษณ์คู่ก็เดี๋ยวจะมาจับเป็นประเด็นอีก ว่าคนนี้พูดยังงี้ๆ มา”
       
       “แล้วความจริงมันไม่มีอะไร ไม่อยากให้เป็นกระแสเป็นประเด็นอะไร แล้วอีกอย่างนึงคือเราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่ใช่เพื่อนกันจะมาสัมภาษณ์คุยกันมันก็ดูงงๆ แต่ก็คุยกันได้ แต่ก็ยังไม่ได้ทักทายอะไรเพราะอย่างที่บอกว่าไม่รู้จักกัน (แสดงว่าข่าวที่เป็นมือที่สามก็ไม่ใช่เรื่องจริง?) ขอไม่ตอบละกันค่ะ”
       
       รับคุยหนุ่มนอกวงการ แต่ยังขอเลือกก่อนระบุเรียกแฟน ลั่นร่วมงานแฟนเก่า “พิชญ์” ได้ไม่มีปัญหา บอกได้เงินก็ไปหมด
       
       “ก็ยังต้องเลือกค่ะ จริงๆ แล้วก็อย่างที่เคยบอกทุกครั้งว่าถ้าเกิดมีใครเข้ามา อยากจะให้เป็นเพื่อนกันมากกว่า ตอนนี้ก็พอมีเข้ามาบ้าง มีคุยๆ กัน คุยทีละคนไม่ได้คุยซ้อนกันค่ะ ส่วนใหญ่ที่คุยก็จะเป็นคนนอกวงการแล้ว ไม่ใช่ว่าเข็ดอะไรกับคนในวงการ คิดว่าไม่ได้เป็นเหมือนกันทุกคน คงเป็นแค่บางคน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่ คุยๆ กันไป ถ้าเกิดสักวันนึงรู้สึกดีมากกว่าเพื่อน เราก็คงได้รู้กัน”
       
       “กับพิชญ์ไม่ได้คุยกันค่ะ จริงๆ ร่วมงานหรืออยู่ค่ายเดียวกัน ก็คือจะต้องเจอกันอยู่แล้วค่ะ แค่ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่ถ้าได้ร่วมงานกันจริงก็โอเคก็ถ้าเงินมาโฟร์ก็ไปค่ะ(หัวเราะ)”
       
       ด้านสาว “มิ้นท์” เผยไม่มีปัญหาทำงานร่วมสาว “โฟร์” บอกส่วนตัวไม่ได้สนิทกันก็ไม่รู้จะไปคุยอะไรก่อน ลั่นยินดีให้สัมภาษณ์ถ่ายรูปร่วมเฟรม
       
       "ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกัน แต่จริงๆ แล้วไม่มีปัญหาอะไร เจอได้อยู่แล้วค่ะ คือเราไม่เคยร่วมงานกัน ไม่รู้จักกัน รู้แค่ว่าคนนี้โฟร์ คนนี้มิ้นท์ แต่ก็ไม่รู้จะไปทักอะไร แต่ก็รู้ว่าเรามีข่าวด้วยกันอยู่ มาร่วมงานกันวันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกตะขิดตะขวงใจอะไรนะ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นคงจะไม่รับงาน แต่เขาจะคิดยังไงอันนี้เราก็ไม่รู้ เราก็ทำงานปกติ อย่างที่บอกว่าไม่มีรูปคู่ เราก็ไม่ได้เป็นคนแยกหรืออะไร ถ่ายได้ปกติ ทำงานคือทำงาน สัมภาษณ์คู่ก็ได้ สามารถ ไม่มีอะไร สัมภาษณ์ได้อยู่แล้ว”
       
       “ส่วนกับพิชญ์เราเป็นเพื่อนกัน เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไปเป็นเพื่อนกันก็ยังคุยกันปกติค่ะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็ยังโสดอยู่ค่ะ ตอนที่รับงานนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกับพิชญ์ ถ้าว่างก็รับงานอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องรับงานคู่ใคร จริงๆ ตัวมิ้นท์เอง เป็นคนไม่ค่อยจิ๊จ๊ะอยู่แล้วไง ถ้าอยู่ดีๆ เดินไปเคลียร์ไปพูดเรื่องนี้กับโฟร์มันจะดูตลกไปไหม ถ้าเขาไม่คุยกับเราจะทำยังไง”
       
       “ก็รู้สึกว่าข่าวก็ทำให้เราตีกันจริงๆ ได้เลยนะ แต่ตัวเราไม่มีอะไรอยู่แล้วไง แต่คนตั้งแง่ไว้แล้วไง ยิ่งไม่คุยกันก็ไม่ถูกกัน แต่เราก็ไม่รู้จะไปคุยอะไรเพราะเราก็ไม่รู้จักกันอยู่แล้ว (โฟร์เขาไม่อยากสัมภาษณ์คู่?) แต่มิ้นท์ยินดีคุยได้ค่ะ ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาก็รับค่ะไม่มีปัญหา 3 คนโฟร์ มิ้นท์ พิชญ์ก็รับค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X