เตรียมเผยจดหมายของอีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior ส่งตรงจากกรมทหาร ผ่านรายการ "Strong Heart"
2012-12-11 14:01:41
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมเผยจดหมายของอีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior ส่งตรงจากกรมทหาร ผ่านรายการ "Strong Heart"
 
จดหมายของอีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior เตรียมถูกเปิดเผยให้แฟนๆ ได้ทราบกันในคืนนี้  
 
ในตอนต่อไปของรายการ SBS "Strong Heart" จดหมายจากลายมือเขียนของอีทึก ผู้ซึ่งเริ่มต้นเข้ากรมทหารไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จะถูกนำมาเปิดเผยในรายการให้แฟนๆ ได้ทราบกัน  
 
ในจดหมายฉบับนี้นั้น อีทึกได้กล่าวถึงการฝึกอบรมทางทหารขั้นพื้นฐาน อีกทั้งยังได้กล่าวทักทายเหล่าทีมพิธีกรของรายการ "Strong Heart" ในจดหมายฉบับนี้ด้วย
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีทึกได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ กับรายงานข่าวที่ว่า เขาเป็นพลทหารที่ทำการฝึกฝนการยิงปืนได้คะแนนดีที่สุดในค่ายทหารอีกด้วย 
 
อนึ่ง ในรายการตอนนี้จะมีแขกรับเชิญมากมาย อาทิ โจฮเยรยุน (Jo Hye Ryun), ฮเยพัค (Hye Park), อีซังยอบ (Lee Sang Yeop), คิมโซฮยอน (Kim So Hyun), ยางอิคจุน (Yang Ik Joon), พัคชานมิน (Park Chan Min), พัคมินฮา (Park Min Ha), อีอึยจอง (Lee Eui Jung), ควางฮี (Kwang Hee) แห่ง ZE:A , จีซุก (Ji Sook) แห่ง Rainbow และอินซู (In Soo) แห่ง My Name ซึ่งรายการตอนนี้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 11 ธันวาคม เวลา 23.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X