แฟนคลับชาวเวียดนามต้อนรับ ฮ่าฮ่า (HaHa) และบยอล (Byul) ในทริปฮันนีมูนของพวกเขา
2012-12-11 13:32:08
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับชาวเวียดนามต้อนรับ ฮ่าฮ่า (HaHa) และบยอล (Byul) ในทริปฮันนีมูนของพวกเขา
 
ภาพถ่ายของคู่แต่งงานใหม่ ฮ่าฮ่า (HaHa) และบยอล (Byul) ในทริปฮันนีมูนของพวกเขาได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน  
 
ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายของฮ่าฮ่าและบยอลที่สนามบินนานาชาติประเทศเวียดนาม พร้อมกับระบุหัวข้อไว้ว่า ‘แฟนคลับ Running Man ชาวเวียดนาม ให้การต้อนรับฮ่าฮ่าในทริปฮันนีมูนของเขา’
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นฮ่าฮ่าและบยอลที่กำลังเดินทางมาถึงประเทศเวียดนาม สำหรับทริปฮันนีมูนส่วนตัวของพวกเขา โดยเราจะได้เห็นแฟนๆ จำนวนมากมารอต้อนรับพวกเขาที่สนามบินในวันนั้น นอกจากนั้นยังมีแฟนคลับที่ถือป้ายซึ่งเขียนไว้ว่า "ฮาโร่โร่" ซึ่งเป็นชื่อเล่นของฮ่าฮ่าจากรายการ ‘Running Man‘ นั่นเอง  
 
ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ทริปฮันนีมูนของฮ่าฮ่าได้รับความสนใจมากๆ เลยนะ“, “ช่างเป็นทริปฮันนีมูนที่ได้รับการต้อนรับที่ยิ่งใหญ่จริงๆ“, “ฉันเดาว่าสถานที่ฮ่าฮ่าได้ไปฮันนีมูนนั้น จะต้องเต็มไปด้วยแฟนๆ แน่ๆ เลยล่ะ”
 
อนึ่ง ฮ่าฮ่าและบยอลได้เข้าพิธีแต่งงานร่วมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และพวกเขาจะใช้เวลา 10 วัน 9 คืน ในทริปฮันนีมูนที่ประเทศเวียดนาม เริ่มตั้งแต่ในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X