เจมส์บอนด์ 007 หวนแชมป์ สยบเหล่าแวมไพร์
2012-12-11 12:02:30
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 อีออนไลน์รายงานอันดับหนังทำเงินฮอลลีวู้ด สุดสัปดาห์ที่ 7-9 ธ.ค. ระหว่างรอมหากาพย์ The Hobbit ลงโรง การขับเคี่ยวของแชมป์บ๊อกซ์ ออฟฟิศ จึงกลายเป็นการต่อสู้ระหว่างหนังแชมป์เก่าอย่าง เจมส์ บอนด์ ภาคที่ 23 Skyfall กับเหล่าแวมไพร์ ทไวไลต์ ภาคจบ Breaking Dawn Part 2 ซึ่งผลออกมาเป็นสายลับ 007 กับการหวนขึ้นแชมป์อีกครั้งในการเข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 5 โกยเงินไปอีก 11 ล้านดอลลาร์ ยอดรวมรายได้ทั่วโลก พุ่งไปที่ 918 ล้านดอลลาร์ ค่ายโซนี่ปลื้มสุดๆ กับสถิติทำเงินสูงสุดของหนัง 007
 
 ด้านแชมป์ทำเงินสามสมัย The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 ตกไปอยู่อันดับ 3 ด้วยยอดทำเงินเพิ่มอีก 9.2 ล้านดอลลาร์ โดยมีหนังการ์ตูน Rise of the Guardians มาคั่นอยู่อันดับ 2 ที่ยอด 10.5 ล้านดอลลาร์ เป็นตัวเลขน่าผิดหวังสำหรับหนังการ์ตูนค่ายดรีมเวิร์กซึ่งไม่มีแววจะกระเตื้อง
 
 อันดับ 4  Lincoln ของสตีเฟน สปีลเบิร์กยังขายดีได้เรื่อยๆ ทำอีก 9.1 ล้านดอลลาร์ ทำให้ยอดรวมแตะ 100 ล้านไปแล้ว ปิดท้ายอันดับ 5 ที่หนังแนวแฟนตาซีของอั้งลี่ Life of Pi ทำได้อีก 8.3 ล้านดอลลาร์ ส่วนหนังใหม่ของเจอราร์ด บัตเลอร์ Playing for Keeps เปิดตัวเข้ามาอันดับ 6 รายได้ไม่น่าตื่นเต้นที่ 6  ล้านดอลลาร์
 
cr.http://www.khaosod.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X