เพื่อนสาวนิชคุณน้อย “มุนเมสัน” (Moon Mason) เปิดใจเรื่องความสัมพันธ์
2012-12-07 12:33:08
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อนสาวนิชคุณน้อย “มุนเมสัน” (Moon Mason) เปิดใจเรื่องความสัมพันธ์

นักแสดงเด็กตัวน้อย พัคมินฮาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่านรายการ One Night of TV Entertainmentทาง SBSและเธอได้พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับนักแสดงเด็กร่วมวงการอย่างมุนเมสัน ในรายการเธอได้กล่าวว่า “มันรู้สึกดีเวลาที่มุนเมสันเรียกหนูว่าเป็นแฟนของเขา”เธอกล่าวต่อ “เขาได้ให้ของขวัญที่ซื้อมาจากแคนาดาด้วย เขาน่ารักมากๆกับหนู และน้องชายของเขาก็น่ารักด้วย”

ผู้ประกาศข่าวพัคชองมินที่เป็นพ่อของเธอได้กล่าวเสริมว่า “ครอบครัวเมสันมีลูกชายด้วยกันสามคน และเราเองก็มีลูกสาวสามคน พวกเด็กๆถ่ายทำงานด้วยกันบ้างสองสามครั้ง และเขาก็มาเล่นที่บ้านเราบ้างเหมือนกัน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเด็กทั้งสองถึงได้สนิทกัน”และเมื่อถูกถามว่า ถ้าเกิดให้มุนเมสันเป็นแฟนๆจริงๆนี่เป็นไง เธอได้ตอบว่า “เขาเป็นเด็กผู้ชาย ดังนั้นเขาก็เป็นเพื่อนผู้ชาย เขาเป็นเพื่อนที่หนูชอบ”เธอได้ฝากข้อความคำพูดไปยังมุนเมสันด้วยว่า “เมสัน ขอบคุณนะที่น่ารักกับฉัน เรามาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ แวะมาเยี่ยมที่บ้านฉันนะ”

อนึ่ง เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา มุนเมสันได้สร้างความประหลาดใจให้ทุกคนด้วยการสารภาพว่าเขาได้คบหากับพัคมินฮาในรายการ 1000 Song Challengeตอนล่าสุด ทางSBS

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X