มุนเมสัน (Moon Mason) มุนเมเดน (Moon Maden) สวมมาดพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ 'R.ROBOT'
2013-02-12 11:47:46
Advertisement
คลิก!!!

มุนเมสัน (Moon Mason) มุนเมเดน (Moon Maden) สวมมาดพรีเซนเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ 'R.ROBOT'
 
มุนเมสัน (Moon Mason) และน้องชาย มุนเมเดน (Moon Maden) เข้าร่วมถ่ายทำภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิด้วยกัน
 
'R.ROBOT' แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็กเปิดเผยภาพแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิที่ถ่ายทำร่วมกับนักแสดงเด็ก เมสัน (7 ปี) และน้องชาย เมเดน (5 ปี) ออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อเร็วๆ นี้ เมเดน น้องชายของเมสันที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากการเข้าร่วมรายการวาไรตี้และออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ร่วมกับเมสันมาแล้ว ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ที่อายุน้อยที่สุดของแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าอย่างเป็นทางการ พร้อมกับถ่ายทำภาพแฟชั่นเคียงคู่กับพี่ชาย
 
ผู้เกี่ยวข้องในกองถ่ายเปิดเผยว่า "ถึงแม้เมสันจะยังเด็กเพราะอายุเพิ่ง 7 ปี แต่ก็ดูแลน้องชายคนเล็กในกองถ่ายเป็นอย่างดี ที่สำคัญยังได้ถ่ายรูปโดยสวมเสื้อยืดแขนยาวลายหุ่นยนต์เพื่อเมเดน น้องชายที่ชื่นชอบหุ่นยนต์ แล้วก็ฝึกซ้อมสะพายกระเป๋าไปโรงเรียนในภาคเรียนใหม่ด้วย ซึ่งภาพลักษณ์ที่น่ารักของสองพี่น้องก็ครองใจทีมงานทุกคนในกองถ่ายเป็นอย่างมาก โดยหลังจากนี้พี่น้องเมสันก็จะมานำเสนอสไตล์เสื้อผ้าในชีวิตประจำวันที่หลากหลายตามซีซั่น ก็ขอฝากให้ช่วยคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะคะ"
 
อนึ่ง สามารถตรวจสอบภาพในกองถ่าย 'R.ROBOT' ของสองพี่น้องมุน และข่าวอีเว้นท์ต่างๆ ได้ทาง Official Homepage ของ R.ROBOT 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X