รายการทีวีบราซิลเล่นแรง! จับผีเด็กหลอนในลิฟต์แกล้งคน
2012-11-28 17:14:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ 1whiteboyslim สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อ วันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยว่า รายการทีวีบราซิล ผุดวิธีแกล้งคนสุดหลอน จับผีเด็กมาโผล่ในลิฟต์ที่ไฟดับ ทำเอาคนโดนแกล้งหัวใจแทบวาย

          โดย การแกล้งหลอกคนครั้งนี้ ทางทีมงานได้จัดฉากเปลี่ยนลิฟต์ในตึกแห่งหนึ่งให้กลายเป็นลิฟต์ผีสิง ซึ่งหลังจากที่พนักงานต้อนรับได้ต้อนรับผู้คนที่มาเยือนตึกแห่งนี้ พวกเขาจะถูกเชิญให้ขึ้นลิฟต์ไปชั้นข้างบน แต่แล้วเมื่อแต่ละคนเดินเข้าไป ในลิฟต์ที่พวกเขาคิดว่ามันกำลังเลื่อนขึ้นนั้น พวกเขาก็ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดสยองขวัญ เมื่อไฟในลิฟต์เกิดกะพริบและดับลง ก่อนที่เด็กหญิงในคอสตูมผีเด็กนั้นได้โผล่ออกมาจากผนังลิฟต์ที่เปิดปิดได้ ทำให้ผู้คนต่างช็อก กดเปิดประตูลิฟต์เพื่อหนีไปตาม ๆ กัน

           แต่ก็ยิ่งช็อกมากขึ้นไปอีก เมื่อเด็กหญิงคนนี้ร้องกรี๊ดออกมาเหมือนกับหลอกคนในลิฟต์ งานนี้เลยทำให้ผู้คนที่เป็นเหยื่อแทบจะหัวใจวาย เฮ้อ.. แบบนี้จะขำหรือจะสงสารคนที่อยู่ในลิฟต์ดีล่ะนี่ เล่นแรงกันขนาดนี้ ถ้ามีใครหัวใจวายขึ้นมาจริง ๆ ละก็คงจะขำไม่ออกเลยล่ะ




 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X