ป่วยจิต! มะกันจับ 2 นักเรียนสาว ทำคัพเค้กผสมฉี่ให้เพื่อนกิน
2012-11-28 17:12:42
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เอ็กแซไมเนอร์ รายงานว่า นักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐคอนเนคติคัต ถูกจับกุมหลังก่อเหตุพิเรนทร์ ทำคัพเค้กผสมฉี่ให้เพื่อนร่วมโรงเรียนกิน

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองเอนฟิลด์ รัฐคอนเนคติคัตของสหรัฐฯ เมื่อนักเรียนชั้นมัธยมปลาย 2 คน ได้ร่วมกันฉี่ลงในชามแป้งเค้กสำหรับผสมทำคัพเค้ก จากนั้นก็คลุกให้เข้ากัน ก่อนจะนำเข้าตู้อบ ตกแต่งหน้าคัพเค้กให้สวยงาม จากนั้นก็นำไปแจกให้กับเพื่อนร่วมโรงเรียนที่พวกเธอไม่ชอบขี้หน้าทาน เมื่อช่วงวันที่ 15-16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และเมื่อพวกเธอเห็นว่าเหยื่อได้ทานคัพเค้กฝีมือพวกเธอเข้าไป ก็หัวเราะร่าด้วยความสะใจ

         หลังจากนั้น พวกเธอก็นำวีรกรรมของเธอไปบอกเพื่อนคนหนึ่ง ทำให้เพื่อนกระจายข่าวไปทั่ว ทำให้ทุกคนที่รู้เรื่องต่างขยะแขยงในสิ่งที่พวกเธอได้ทำ และข่าวดังกล่าวนี้ก็นำมาซึ่งการจับกุมในที่สุด

         อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนมัธยมกำลังเตรียมลงโทษนักเรียนหญิงทั้ง 2 รายแล้ว ขณะที่เพื่อนร่วมโรงเรียนหลายคนมีความเห็นไปในทางเดียวกันว่า สมควรที่จะไล่พวกเธอทั้งสองออกจากโรงเรียนเลยทีเดียว

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X