จ่าประสิทธิ์ แรง! โพล่งกลางสภา ฝันว่าได้นอนกับ รังสิมา
2012-11-28 07:48:00
Advertisement
คลิก!!!
อภิปรายไม่ไว้วางใจ 2555
 
 
 
             จ่าประสิทธิ์ แรง! โพล่งกลางสภา บอกฝันว่าได้นอนกับ ส.ส. รังสิมา ระหว่างที่ ส.ส. รังสิมา อภิปรายไม่ไว้วางใจ นายกฯ เรื่องทุจริตเงินน้ำท่วม
 
             วันนี้ (27 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจในช่วงบ่าย ขณะที่ นางสาวรังสิมา รอดรัศมี ส.ส. สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอภิปรายไม่ไว้วางใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในกรณีทุจริต ว่า ตั้งแต่ตนเป็น ส.ส. มา 4 สมัย รัฐบาลชุดนี้เป็นชุดที่โกงมาที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา พิสูจน์ได้จากการตรวจสอบงบประมาณการช่วยเหลือน้ำท่วมของกรมทรัพยากรน้ำบาดาล พบว่ามีความผิดปกติ
 
            นางสาวรังสิมา กล่าวต่อว่า ในปี 2555 กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ได้งบปกติเพียง 1,434 ล้านบาท และงบเยียวยาน้ำท่วมเพิ่มอีก 1,656 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น  3,091 ล้านบาท ซึ่งระหว่างเบิกงบประมาณน้ำท่วมนั้น มีการเบิกโอนงบเกินจริงถึง 199 ล้านบาทเลยทีเดียว
 
            ทั้งนี้ ระหว่างที่ นางสาวรังสิมา กำลังอภิปรายโดยเธอได้เล่าข้อมูลสลับกับการเล่าความฝัน ทำให้ จ่าสิบตำรวจประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส. เพื่อไทย ได้ลุกขึ้นมาประท้วง โดยระบุว่า นางสาวรังสิมานำความฝันมาถอดถอนไม่ได้ และหากตนฝันว่าได้นอนกับคุณบ้างจะว่าอย่างไร
 
            จากกรณีดังกล่าวจึงเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ และการยกมือประท้วงมากมาย จนประธานสั่งให้ จ่าสิบตำรวจประสิทธิ์ ถอนคำพูด แต่ นางสาวรังสิมา ยืนกรานให้ จ่าสิบตำรวจประสิทธิ์ กล่าวขอโทษด้วย เนื่องจากเป็นการคุกคามทางเพศ และการอภิปรายครั้งนี้ก็ได้ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X