สลด! ร.ต.ต.ใหม่ ทำปืนลั่นใส่รุ่นพี่ดับคา สน.บางเขน
2012-11-28 07:43:36
Advertisement
คลิก!!!
สน.บางเขน
 
 
สลด!ร.ต.ต.ใหม่ทำปืนลั่นใส่รุ่นพี่ดับคาสน.บางเขน (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ผกก. สน.บางเขน เผย ร.ต.ต. ทำปืนลั่นใส่นายตำรวจรุ่นพี่ ตัดขั้วหัวใจ ดับอนาถกลาง สน.บางเขน ชี้ เป็นอุบัติเหตุปืนลั่นเอง แจ้งข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต
 
            วันนี้ (27 พฤศจิกายน) พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก. สน.บางเขน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดเหตุปืนลั่นใส่ตำรวจเสียชีวิต บนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เบื้องต้นทราบว่า นายตำรวจยศ ร.ต.ต. ที่กำลังจะออกเวร ได้ทำการตรวจเครื่องแต่งกายเพื่อนร่วมงาน ยศ. ร.ต.ต. เช่นเดียวกัน ที่กำลังมาจะมาต่อเวร ระหว่างการตรวจปืนกล็อกของเพื่อน ปรากฏว่า มืออาจไปโดนโก่งไกปืน หรือซองปืน จนลั่น 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจของเพื่อนตำรวจ นำส่ง รพ.ภูมิพล หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. ก็เสียชีวิต
 
            จากการสอบสวน น่าจะเป็นอุบัติเหตุปืนลั่น เพราะทั้งคู่ไม่มีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน และผู้ตายก็เป็นครูฝึก พงส. ให้กับ ร.ต.ต. ที่ทำปืนลั่นให้ ซึ่งทาง พงส. ได้แจ้งข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ล่าสุด ร.ต.ต. คนดังกล่าวอยู่ในอาการเศร้าโศก ร้องไห้ตลอดเวลา และเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นนายตำรวจสัญญาบัตรได้เพียง 1 เดือน เท่านั้น 


 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X