CNN เผยอาวุธลอบสังหารของนักฆ่าเกาหลีเหนือ
2012-11-28 07:39:00
Advertisement
คลิก!!!




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก CNN , businessinsider.com , nodeju.com

           ซีเอ็นเอ็น เผยโฉมอาวุธที่นักฆ่าเกาหลีเหนือเตรียมสังหาร ปาร์กซังฮัก พบเป็นเข็มฉีดสารพิษ-กระสุนบรรจุยาพิษ

           เมื่อ วันที่ 26 พฤศจิกายน สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า เจ้าหน้าที่สอบสวนของเกาหลีใต้ (ไม่เอ่ยนาม) เปิดเผยอาวุธสังหารของเกาหลีเหนือ ที่เตรียมก่อเหตุฆ่า ปาร์กซังฮัก ชาวเกาหลีเหนือแปรพักตร์ที่หันมาเป็นนักเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลเกาหลีเหนือ จนถูกขึ้นบัญชีดำ ในกรุงโซล เมื่อปีที่ผ่านมา






 

           รายงานระบุว่า อาวุธลับดังกล่าวมีลักษณะคล้ายปากกา แต่ความจริงเป็นเข็มฉีดสารพิษ ที่ทำให้กล้ามเนื้อของเหยื่อเป็นอัมพาต และหยุดหายใจ ทำให้เสียชีวิตภายในเวลาอันรวดเร็ว ส่วนอาวุธชิ้นที่สองก็มีหน้าตาเหมือนปากกาเช่นกัน แต่เป็นเครื่องยิงกระสุนบรรจุยาพิษ สามารถโจมตีจากระยะห่างพอสมควร แต่อาวุธชิ้นที่สามเป็นของใหม่ที่เจ้าหน้าที่เพิ่งเคยเห็น มีลักษณะเหมือนไฟฉาย สามารถยิงกระสุนบรรจุยาพิษได้ 3 นัด จากระยะไกลด้วยความแม่นยำ

           เจ้า หน้าที่เกาหลีใต้ กล่าวว่า อาวุธทั้ง 3 อย่างนี้ถูกพบในตัวผู้ต้องสงสัยเป็นมือสังหารจากเกาหลีเหนือ ซึ่งเตรียมก่อเหตุในกรุงโซลเมื่อปีที่แล้ว แต่มาถูกจับได้เสียก่อน ภายหลังเหตุดังกล่าว ปาร์กซังฮัก เป้าหมายของการสังหาร จึงต้องอยู่ภายใต้การคุ้มกันของตำรวจเกาหลีใต้ตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ปาร์กซังฮัก ยืนยันว่า เขาจะยังคงทำกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านรัฐบาลเกาหลีเหนือต่อไปด้วยการใช้ลูกโป่ง ส่งใบปลิวข้ามพรมแดน เพื่อเปิดโปงความชั่วร้ายของรัฐบาล




คลิป เปิดโปง อาวุธลับ นักฆ่าเกาหลีเหนือ เครดิต : เรื่องเล่าเช้านี้
โพสต์โดยคุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X