ช็อก! ชายเบลเยียมเพิ่งรู้ภรรยาเป็นสาวประเภทสอง หลังแต่ง 19 ปี
2012-11-28 07:37:43
Advertisement
คลิก!!!
 
ชายเบลเยียมเพิ่งรู้ภรรยาเป็นสาวประเภทสอง หลังแต่ง 19 ปี
 
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า ชายเบลเยียมช็อก เพิ่งรู้ภรรยาเป็นสาวประเภทสอง หลังใช้ชีวิตด้วยกันมานานถึง 19 ปี
 
          เรื่องราวสุดอึ้งนี้เกิดขึ้นกับชายชาวเบลเยียมวัย 64 ปี รายหนึ่ง ผู้ซึ่งถูกระบุชื่อสั้น ๆ ว่า ชาน เขาได้พบรักกับโมนิกา หญิงชาวอินโดนีเซีย เมื่อปี 1993 (ปัจจุบันเธออายุ 48 ปี) และชานได้พาเธอกลับมาใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาอยู่ในเบลเยียมนับแต่นั้น และทั้งคู่ตัดสินใจที่จะไม่มีลูก เพราะชานมีลูก 2 คนแล้วจากภรรยาคนก่อน โมนิกาจึงสวมบทเป็นแม่คนที่สองของเด็ก ๆ เรื่อยมา
 
          แต่เมื่อช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ชานเริ่มได้รับข่าวลือที่ ลือกันอย่างหนาหูว่า โมนิกานั้นเป็นสาวประเภทสอง จึงนำมาซึ่งการสืบเสาะหาความจริง และสุดท้ายก็ได้พบว่า โมนิกาเป็นสาวประเภทสองจริง ทำให้เขาแทบหัวใจสลาย
 
          โดยชาน ได้เปิดเผยว่า "ผม รู้สึกเหมือนตัวเองโดนหลอกมาตลอด ผมพาโมนิกามาอยู่ในเบลเยียม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ เพราะเธอเป็นคนอินโดนีเซีย ผมดำเนินการทางกฎหมายเพื่อให้เธอเป็นชาวเบลเยียม แต่ศาลก็ใช้เวลานานหลายปีมาก กว่าจะอนุญาตให้เธออยู่ในฐานะสมาชิกครอบครัวของผม เพราะข้องใจเรื่องประวัติของเธอ ส่วนผมก็คิดมาตลอดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่แสนมีเสน่ห์ และใช้ชีวิตอยู่กับเธอเรื่อยมา ไม่เคยรู้สึกเอะใจอะไรเลยแม้กระทั่งตอนมีเซ็กส์ ก็ไม่ได้สังเกตความผิดปกติใด ๆ จน วันหนึ่งเพื่อนผมและลูกชายก็เริ่มมาบอกผมว่า โมนิกาเป็นสาวประเภทสอง ผมเลยสืบเสาะหาความจริงจนรู้ว่าเธอเป็นอย่างนั้นจริง ๆ จากนั้นผมเลยไปเค้นเธอ โดยบอกเธอว่าผมรู้ความจริงแล้ว คุณเป็นผู้ชายใช่ไหม ซึ่ง โมนิกาก็ยอมรับว่า เธอเกิดมาเป็นผู้ชาย และผ่านการผ่าตัดแปลงเพศ ผ่านมีดหมอมาหลายครั้งจนกลายเป็นเหมือนผู้หญิงสวยคนหนึ่งแล้ว จึงไม่อยากจะพูดถึงอดีตของเธอ ให้ตายเถอะ ความจริงข้อนี้มันทำให้โลกของผมพังทลายลงในพริบตา"
 
          อย่างไรก็ดี หลังรู้ความจริงทั้งหมด ชานถูกนำตัวไปเข้ารับการบำบัดทางจิต เพื่อเยียวยาความเจ็บปวดในครั้งนี้ และฟ้องร้องต่อศาลให้การแต่งงานของเขาและโมนิกาเป็นโมฆะ ขณะ ที่ลูก ๆ ของเขาก็รู้สึกเจ็บปวดไม่แพ้กัน เมื่อได้รู้ความจริงว่า แม่คนที่สองซึ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่พวกเขายังเด็ก ๆ นั้น แท้จริงแล้วเป็นผู้ชายนั่นเอง
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X