“แบรด พิตต์” โผล่! คนแห่ยลโฉมทำงานบริจาคล่ม เจ้าตัวขอโทษชดเชยให้ 700 ปอนด์
2012-11-27 22:16:21
Advertisement
คลิก!!!

“แบรด พิตต์” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ปรากฏตัวเพื่อร่วมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดWorld War Z ในดอร์เซ็ท ประเทศอังกฤษ ส่งให้คุณแม่รายหนึ่งที่เรี่ยไรเงินบริจาคในบริเวณนั้น ไม่สามารถหารายได้เข้าการกุศลได้เลย เพราะคนแห่ไปยลโฉมนักแสดงหนุ่มกันหมด พอข่าวรู้ถึงหู “แบรด พิตต์” เจ้าตัวควักเงิน 700 ปอนด์ บริจาคชดเชยพร้อมยืนยันกลับอเมริกาแล้วจะส่งเงินมาสมทบแน่นอน
       
       ขณะที่มีการถ่ายซ่อมฉากบางฉากในภาพยนตร์ซอมบี้เรื่อง World War Z ในดอร์เซ็ท การปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มชื่อดังขวัญใจฮอลลีวูด อย่างแบรด พิตต์ ได้ทำให้ชาวบ้านบริเวณนั้นที่ทราบข่าวต่างพากันไปยลโฉมนักแสดงดังกันอย่างคับคั่ง
       
       เพื่อให้การรับบริจาคไม่ถูกทำลายไปด้วยการปรากฏตัวของเขา แบรด พิตต์ วัย 48 ปี จึงได้บริจาคเงินส่วนตัวเป็นจำนวน 700 ปอนด์ หรือประมาณ 34,000 บาท พร้อมเงินบริจาคจากทีมงานอีก 40 ปอนด์ด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า คาร์ลีย์ กัลลาเกอร์ ได้จัดงานวันรับบริจาคขึ้นในบริเวณ ดอร์เซ็ท วิลเลจ แต่ก็ไม่มีผู้คนปรากฏตัวในบริเวณดังกล่าวเลยหลังจากที่ชาวท้องถิ่นต่างแห่กันไปยลโฉมดาราดัง
       
       แต่ทันทีที่นักแสดงดังทราบข่าวเกี่ยวกับงานดังกล่าว เขาจึงได้นำเงินส่วนตัวบริจาคร่วมด้วยทันที พร้อมกับเซ็นโปสการ์ดให้ด้วย พร้อมกันนั้นแบรด พิตต์ ยังได้สัญญาว่า เขาจะส่งเงินบริจาคจากทีมงานในลอสแองเจลิสมาให้เช่นกันเมื่อเขากลับไปยังฮอลลีวูดแล้ว
       
       ตามรายงานระบุว่า คุณแม่รายนี้ได้จัดงานการกุศลขึ้น เพื่อเรี่ยไรเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลท้องถิ่นที่กำลังรักษาแซคคารี ลูกชายของเธอที่พิการแต่กำเนิดจากการที่ผนังหน้าท้องปิดไม่สนิท ทำให้ลำไส้ออกมากองอยู่ด้านนอก
       
       เธอยังยอมรับด้วยว่า เธอเองก็เป็นแฟนตัวยงของแบรด พิตต์ เช่นกัน โดยเผยว่าชื่อกลางของลูกชายที่ชื่อว่า เบนจามิน ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากเขาจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง The Curious Case Of Benjamin Button
       
       เมื่อได้รับแรงสนับสนุนจากขวัญใจของตนเอง คุณแม่รายนี้จึงเผยอย่างสุดปลื้ม ว่า “ฉันยิ้มไม่หุบเลยค่ะ สิ่งที่เขาทำให้พวกเรามันเหลือเชื่อจริงๆ มันเป็นความกรุณาเอื้อเฟื้อและความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นจากเขา”
       
       ทางด้าน ทริเชีย วิลสัน ฮิวจ์ ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการดังกล่าว ยังเผยถึงวิธีที่คุณแม่รายนี้ทำให้แบรด พิตต์ รับรู้ถึงงานรับบริจาคที่เกิดขึ้นด้วย “เราคิดว่าวันรับบริจาคที่เกิดขึ้นถูกลดความสำคัญไปเพราะว่าทุกคนต่างมุ่งหนาไปที่ชายฝั่งเพื่อรอดูแบรด พิตต์”
       
       “เราไปขอร้องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า แบรด คงจะใจดีพอที่จะบริจาคเงินเล็กๆ น้อยๆ ให้โครงการของเรา จากนั้นพวกเขาก็กลับมาพร้อมกับซองสีน้ำตาลพร้อมเงิน 700 ปอนด์จากแบรด พิตต์ และอีก 40 ปอนด์จากทีมงาน เราไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ พวกเราตะลึงกันไปเลย”
       
       แบรด พิตต์ กลับมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง World War Z ที่อังกฤษอีกครั้ง เพื่อถ่ายซ่อมบางฉากบางตอนของภาพยนตร์ ที่สร้างจากนิยายสยองขวัญของ Max Brooks ซึ่งงานนี้ยังมีนักแสดงรายอื่นอย่าง ไบรอัน แครนสตัน จาก Breaking Bad และ เจมส์ แบดจ์ เดล จาก The Pacific ด้วย
       
       โดยเรื่องนี้แบรด รับบทเป็น เจอร์รี เลน เจ้าหน้าที่ที่ทำงานให้กับองค์การสหประชาชาติที่พาตนเองค้นหาข้อมูลจากทั่วโลกที่จะสามารถหยุดยั้งการเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วของบรรดาซอมบี้
       
       ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงฤดูร้อนปีหน้านี้

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X