สวดยับ!! “บีเบอร์” ใส่เสื้อยืด, กางเกงเอี๊ยมรับรางวัลเชิดชูเกียรติจากนายกฯแคนาดา
2012-11-27 22:10:52
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินหนุ่มชื่อดังต้องขอชี้แจงทันที ถึงการแต่งตัวที่ไม่ค่อยจะสุภาพ ในการรับรางวัลเกียรติยศ จากนายกรัฐมนตรีแคนาดา ว่า พิธีจัดขึ้นในสถานที่ซึ่งเขาเล่นคอนเสิร์ต ในวันที่เขาทำการแสดงอยู่ด้วย จึงไม่มีเวลาเตรียมตัวอะไรให้เรียบร้อยจริงๆ
       
       โดนด่าอีกแล้วหนุ่มน้อย จัสติน บีเบอร์ กับข้อหาการแต่งตัวไม่ให้เกียรติในการรับการเชิดชูเกียรติ จากมือของนายกรัฐมนตรี สตีเฟน ฮาร์เปอร์ หลังเขาเป็นผู้ปล่อยภาพระหว่างการรับรางวัลให้กับแฟนๆ ได้ชมกันเมื่อวันจันทร์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทาง Daily Mail นำภาพไปเผยแพร่และตีพิมพ์ พร้อมขึ้นพาดหัวแสดงการตำหนิถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของศิลปินหนุ่ม ว่า “ถ้าใส่สูทจะเป็นอะไรมากไหม จัสติน?”
       
       ล่าสุด บีเบอร์ วัย 18 ปี ได้ออกมาพูดถึงภาพดังกล่าวแล้ว ว่า เป็นภาพที่ถ่ายขึ้นในห้อง ณ สถานที่ซึ่งเขาทำการแสดงในวันนั้นพอดี “ผมต้องตรงไปพบ และต้อนรับท่านทันที ถ้านักข่าวคิดว่าผมพอจะมีเวลาจะไปเช่าสูท ได้ในช่วงเวลาแบบนั้นมันก็บ้าแล้ว” เขายังยืนยันว่า พิธีการมอบรางวัลดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามกีฬาฮอกกี ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตในวันนั้น ไม่ใช่ว่าเขาแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าดังกล่าว เดินทางไปพบกับท่านนายกฯ ที่งานอย่างเป็นทางการใดๆ เสียเมื่อไหร่
       
       จัสติน บีเบอร์ ได้รับรางวัลที่ริเริ่มขึ้นเพื่อฉลองวาระครองราช 60 ปี ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ที่ผ่านมา ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศแคนาดา และประสบความสำเร็จในวงการเพลงมากมาย โดยนายกฯ แคนาดา เป็นผู้นำเกียรติยศดังกล่าวไปมอบให้กับซูเปอร์สตาร์ของประเทศ หลังจากการแสดงที่ สกอเทียแบ็งค์ เพลซ สนามกีฬาแห่งชาติใน ออตตาวา ที่ปกติใช้สำหรับการแข่งขันฮอกกีน้ำแข็ง แต่ในวันนั้นถูกใช้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของเขา
       
       ซึ่งการสวมเสื้อยืดสีขาว, กางเกงเอี๊ยม กับหมวกเบสบอลของศิลปินหนุ่มคนดัง ได้ก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์จากผู้คนจำนวนมาก ว่า เป็นเครื่องแต่งกายที่ไม่เหมาะสมกับพิธีรับเกียรติยศที่นำมามอบให้เขาถึงที่เอาเสียเลย บางคนบอกว่า ดูเหมือน บีเบอร์ จะไปทำไร่ทำนา หรือเป็นช่างทาสี อะไรทำนองนั้นมากกว่า ขณะที่หลายๆ คนคิดว่าภาพที่ออกมาถึงขั้นเป็นเรื่องน่าอับอาย
       
       อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี สตีเฟน ฮาร์เปอร์ กลับไม่ได้มองสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องคอขาดบาดตายอะไรนัก เขายังกล่าวติดตลกถึงเรื่องนี้ว่า “เพื่อให้ความยุติธรรมกับ จัสติน บีเบอร์ ผมบอกเขาไปเองแหละ ว่า ผมก็อาจจะใส่กางเกงเอี๊ยมในวันนั้นเหมือนกัน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X