เลิกสงสัย!''ริฮานน่า''รีเทิร์นลงรูป''คริส บราวน์''เปลือยอกคาเตียง
2012-11-27 22:05:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูท่าจะไม่ใช่เพื่อนธรรมดาตามที่พยายามกล่าวอ้างกันเสียแล้วสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ กับ คริส บราวน์ ศิลปินหนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อน หลังจากฝ่ายหญิงจงใจอยากให้ทั่วทั้งโลกรู้ว่าเธอกับเขาน่าจะกลับมาคบหาดูใจและอะไรต่อมิอะไรด้วยการโพสต์รูปฝ่ายชายนอนเปลือยท่อนบนบนเตียงผ่านทางทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ให้แฟนหลายล้านคนของเธอได้เห็นกันไปเรียบร้อย
 
เมื่อวานนี้ "สยามดารา" รายงานว่า ริฮานน่า ลงทุนขึ้นเครื่องบินไปหาฝ่ายชายถึงกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ที่ซึ่งเขากำลังทำการแสดงคอนเสิร์ต "Carpe Diem Tour" ในวันขอบคุณพระเจ้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ ถูกพบเห็นระหว่างควงแขนกันไปเริงราตรีใน อดาจิโอ ไนต์คลับใน เบอร์ลิน แถมระหว่างที่อยู่ด้วยกันนั้น ริฮานน่า พยายามแสดงให้ บราวน์ เห็นว่าเธอรักเขามากมายขนาดไหน ทั้งการแสดงความรักแก่กันไม่ว่าจะเป็นที่สาธารณะหรือในห้องแบบสองต่อสอง
 
แน่นอนว่าการแสดงความรักแบบสองต่อสองในห้องนั้นย่อมไม่มีใครทราบได้หากไม่ได้ไปแอบอยู่ใต้เตียงของทั้งคู่ แต่ทุกคนก็ได้รู้จนได้ เพราะนักร้องสาวสุดซ่าวัย 24 ปี ได้โชว์รูปที่คาดว่าจะเป็นบราวน์ชัวร์ๆ จากรอยสักทั้งหลายและรูปร่างที่เหมือนกันแป๊ะ นอนคว่ำหน้าแผ่หรากลางเตียงที่ปูด้วยผ้าปูลายคิกขุเป็นตัวการ์ตูนจากรายการการ์ตูนซิตคอม "เดอะ ซิมป์สันส์" พร้อมแท็กคำว่า ''SimpsonObsessed
 
แม้แฟนหลายต่อหลายคนเช่นเดียวกับเหล่ากูรูเรื่องกฎหมายการใช้ความรุนแรงจะมึนงงกันเป็นแถวๆ ว่าทำไมอยู่ดีๆ ริฮานน่า ถึงยอมตัดใจไม่ลงแถมไม่เข็ดไม่หลาบกลับมาอยู่กับคนที่กระทืบเธอปางตายเมื่อปี 2009 คืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่ หลังจากฝ่ายชายโดนผีห่าซาตานเข้าสิง ไม่รู้ทะเลาะกันเพราะเหตุอันใดจัดแจงลงมือทำร้ายร่างกายนักร้องสาววัย 24 ปี จนทำให้บาดเจ็บสาหัส ระหว่างที่อยู่ด้วยกันในรถ นำมาซึ่งการขึ้นโรงขึ้นศาล และบำเพ็ญประโยชน์ทางสังคม 
 
กระนั้น ริฮานน่า ก็แสดงออกอย่างชัดเจนในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เธอได้ให้อภัยบราวน์ พร้อมลืมเรื่องราวความบาดหมางทั้งหลายให้กลายเป็นเรื่องเจ็บตัวฟรีๆไปเสียแล้ว และอยากให้ทุกคนลืมเรื่องดังกล่าวไปให้หมดสิ้นอีกต่างหาก เพราะต่อไปเธอจะกลับไปสวีตหวานน้ำตาลเรียกพี่กับอดีตคนรักค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X