''ฮัลลี่''เลิกทน!ขอศาลสั่งห้ามผัวเก่าเข้าใกล้ถาวร
2012-11-27 21:53:56
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เตรียมเดินหน้าเต็มตัวเพื่อยุติปัญหาที่ค้างคาให้จบลงเรียบร้อยสำหรับ ฮัลลี่ เบอร์รี่ นางเอกผิวสีคนสวย ที่เตรียมจะเดินทางไปที่ศาลเพื่อขอต่ออายุคำสั่งห้ามไม่ให้ กาเบรียล ออบรีย์ อดีตสามีนายแบบ เข้าใกล้เธอ, โอลิวิเย่ร์ มาร์ติเนซ คู่หมั้นคนใหม่ รวมถึง นาห์ล่า ลูกสาววัยกำลังน่ารัก ในระยะ 100 หลาออกไปแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากกลัวว่าชีวิตใหม่ของเธอจะเจอปัญหาแบบไม่จบไม่สิ้น
 
เมื่อช่วงวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ออบรีย์ บุกไปที่บ้านของ เบอร์รี่ ก่อนจะก่อเหตุชกต่อยกับ มาร์ติเนซ จนทั้งคู่บาดเจ็บหนักและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดย นายแบบชาวแคนาดา ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาทำร้ายร่างกาย แถมยังถูกศาลออกคำสั่งคุ้มครองแบบฉุกเฉินไม่ให้เข้าใกล้ครอบครัวใหม่ของ ดาราสาววัย 46 ปี ในระยะ 100 หลา แต่ว่าก็จะหมดอายุลงในวันอังคารที่ 27 พ.ย. นี้ ทำให้เธอต้องการต่ออายุคำสั่งดังกล่าวออกไปแบบไม่มีกำหนด
 
แหล่งข่าวเผยกับ ทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกัน ว่า "ฮัลลี่ และทีมทนายของเธอต่างกลัวที่ กาเบรียล ก่อเหตุชกต่อยกับ โอลิวิเย่ร์ มาร์ติเนซ  ต่อหน้า นาห์ล่า ลูกสาววัย 4 ขวบ ถึงแม้ว่าทางศาลจะออกคำสั่งคุ้มครองแบบฉุกเฉินให้พวกเขาโดยการสั่งให้ กาเบรียล อยู่ห่างจากทั้ง 3 คนเป็นระยะ 100 หลา แต่ว่าคำสั่งนั้นจะหมดอายุลงในวันอังคารนี้ ทางทีมทนายของเธอจะไปที่ศาลครอบครัวเพื่อขอยืดอายุคำสั่งดังกล่าวแบบไม่มีกำหนด"
 
ทั้งนี้ ฮัลลี่ จะชี้แจงต่อศาลว่า "กาเบรียล เป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง และเธอไม่อยากจะให้เขาอยู่ใกล้ๆ นาห์ล่า" เพื่อที่จะได้รับการต่ออายุคำสั่งคุ้มครองจาก ออบรีย์ แบบไม่มีกำหนด โดยในเวลานี้ ดาราสาวคนดังจากหนัง "Cat Woman" มีบอดี้การ์ดที่มีอาวุธพร้อมมือคอยรักษาความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา
 
ทางด้าน เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์บันเทิงชื่อดัง รายงานว่า กล้องวงจรปิดของ ฮัลลี่ จับภาพเหตุการณ์วิวาทได้ทั้งหมด แต่ว่าตัวคลิปวิดีโอยังไม่ถูกส่งไปให้ทางสถานีตำรวจลอส แอนเจลีส ที่กำลังดำเนินการสอบสวนคดีในเวลานี้ โดย ออบรีย์ ต้องการให้คลิปดังกล่าวถูกส่งไปเนื่องจากเชื่อว่ามันจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาด้วยการชี้ให้เห็นว่า มาร์ติเนซ ต่างหากที่เป็นฝ่ายก่อเหตุ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X