''คาร์ดาเชี่ยน-เวสต์''แผนรักแรงควงแขนหาบ้านในกรุงลอนดอน
2012-11-27 21:51:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ยังคงเดินหน้าวางแผนชีวิตคู่ในอนาคตกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มจอมซ่ากับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ เมื่อล่าสุดมีวงในออกมาแฉว่า ทั้งคู่กำลังวางแผนที่จะไปซื้อบ้านเอาไว้อยู่ด้วยกันในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษแล้วจ้า
 
แหล่งข่าวแฉว่า ดาราสาวจากรายการ "Keeping Up With The Kardashians" ตกหลุมรักเมืองหลวงของแดนผู้ดีมากๆ ในตอนไปเที่ยวที่เมืองดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ และทั้ง 2 คนก็หวังที่จะแสดงความรักที่พวกเขามีต่อวัฒนธรรมของเกาะอังกฤษ ด้วยการซื้อบ้านในกรุงลอนดอนแล้ว
 
วงในเปิดปากกับ "โอเค!" นิตยสารแวดวงคนดังของเกาะอังกฤษว่า "พวกเขาหลงใหลวัฒนธรรมของอังกฤษมากๆ ทั้ง 2 คนต่างก็รู้สึกได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากที่นั่น และพร้อมสำหรับการเปลี่ยนทิวทัศน์ รวมถึงความท้าทายครั้งใหม่แล้ว คิม ชอบแนวความคิดของการได้อยู่ในบ้านทาวน์เฮาส์ใกล้กับสวนสาธรณะที่สวยสดงดงามของกรุงลอนดอน และต้องมีห้องนอนน่ารักๆ สัก 2 หรือ 3 ห้อง"
 
จากเรื่องในครั้งนั้นทำให้เป็นไปได้ว่า คาร์ดาเชี่ยน กับ เวสต์ อาจจะไม่ชอบใจบ้านในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ก็เป็นได้ หลังเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมามีคนเห็นทั้งคู่ไปตามหาบ้านในเมืองดังกล่าว ช่วงก่อนที่สาววัย 32 ปี จะทำรายการ "Kim and Kourtney Take Miami" โดยตอนนั้นคู่รักสุดหวานแหววไปดูบ้านติดทะเลในรัฐฟลอริดา และราคาของบ้านทุกหลังแถวนั้นก็มีราคาอยู่ระหว่าง 7-10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210-300 ล้านบาท) ด้วยกัน
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X