มิสทีนไทยแลนด์ ต้อนรับ 12 สาวมิสทีนเวียดนาม โปรโมตเที่ยวไทย
2012-11-27 21:26:46
Advertisement
คลิก!!!

อินเด็กซ์ฯ ผนึก ททท.เลี้ยงต้อนรับ 12 สาวน้อยวัยใส “มิสทีนเวียดนาม 2012” หลังปฏิบัติภารกิจเก็บตัวในประเทศไทยในรูปแบบเรียลิตี้ ร่วมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย-เวียดนาม เป็นครั้งแรก โดยมีการจัดเลี้ยงที่ ห้องอาหาร Blue sky โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

โดยมี นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายพนม กะรีบุตร ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ททท.นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานโฮจิมินห์ นายเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และ คุณเล่ เถ ฟืง ถูย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไตร เวียด มีเดีย คอร์ปอเรชั่น ผู้ร่วมทุนบริษัท ทีวีเอ็ม อินเด็กซ์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดการประกวดและสร้างสรรค์การจัดทำเรียลิตี้ดังกล่าวในประเทศเวียดนาม
       
        รวมทั้ง “เทีย ลี ทวีพาณิชย์พันธ์” มิสทีนไทยแลนด์ 2012 พร้อมคณะ ร่วมต้อนรับผู้เข้าประกวด “มิสทีนเวียดนาม 2012” ที่เดินทางมาทำกิจกรรมกับกองประกวดในประเทศไทยในรูปแบบเรียลิตี้ ถือเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองไทย โดยเดินทางไปทำกิจกรรมกันที่จังหวัดนครปฐม พระนครศรีอยุธยา ประจวบคีรีขันธ์ และปิดท้ายด้วยกรุงเทพมหานคร ทุกคนประทับใจที่ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันสวยงามของคนไทย อาทิ ทำบุญตักบาตร ปล่อยปลา รำไทย ร้อยมาลัย รวมถึงขี่ช้าง และเล่นสงกรานต์แบบไทยๆ 
       
        ในงานเลี้ยงสาวๆ เวียดนามมาในชุด “อ๋าวหย่าย” สีสันสดใส ทั้งหมดร่วมรับประทานอาหารค่ำ พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน งานนี้เหล่าสาวเวียดนามออกปากชมสาวๆ มิสทีนไทยแลนด์ 2012 ว่า สวยมาก แม้จะมาเก็บตัวที่เมืองไทยในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่สาวๆ เวียดนามทุกคนก็ประทับใจและชื่นชอบวัฒนธรรมไทย และจะหาโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทยอีกครั้ง
       
        โดย เหงี๋ยน วู ยา จาง (Nguyen Vu Nha Trang) 1 ใน 12 ผู้ประกวด “มิสทีนเวียดนาม 2012” กล่าวแทนเพื่อนๆ ว่า “..ตั้งแต่วินาทีแรกที่มาถึงสนามบินประเทศไทย รู้สึกอบอุ่นเป็นอย่างมากที่คนไทยให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี รู้สึกว่าประเทศไทยอะเมซิ่งจริงๆ ค่ะ..”
       
        ส่วน “วิรากร คิ้วศุภกร” รองมิสทีนไทยแลนด์ 2012 อันดับ 1 กล่าวถึงการได้ร่วมต้อนรับผู้ประกวดมิสทีนเวียดนาม ว่า “..รู้สึกว่าได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ต่างประเทศซึ่งอยู่ในวัยเดียวกัน ก็รู้สึกลุ้นและเอาใจช่วยเพื่อนๆ เพราะกำลังอยู่ในระหว่างแข่งขันการประกวดครั้งนี้ค่ะ..”
       
        โดย “เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน” กล่าวว่า “..นอกจาก บ.ทีวีเอ็ม อินเด็กซ์ จำกัด ซึ่งอยู่ที่ เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จะเป็นเครื่องมือในการบุกตลาดเออีซี และสร้างตลาดอีเวนต์ในเวียดนามแล้ว อินเด็กซ์ ก็ไม่ลืมที่จะใช้เครือข่ายด้านธุรกิจและโอกาสในการกระตุ้นสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย โดยสร้างกิจกรรมในการส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรมและเส้นทางสายวัฒนธรรมของไทยให้กับสาวๆ มิสทีนเวียดนาม เชื่อว่า สาวๆ มิสทีนเวียดนามจะได้รับประสบการณ์มีความสุขตลอดทริปที่อยู่ในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศเวียดนามอีกด้วย..”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X