เปิดใจ ดาว มยุรี แถลงเหตุเลิกรากับสามีนักธุรกิจ
2012-11-27 21:21:41
Advertisement
คลิก!!!

 

 
 
          หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง มยุรี พันธนาม หรือ ดาว มยุรี ประกาศเลิกรากับ นายมนูญ พิมพาทอง สามีนักธุรกิจ ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 25 ปี และมีทายาทเป็นบุตรสาว วัย 10 ขวบ แล้วนั้น ล่าสุดในวันนี้ (27 พฤศจิกายน) นักร้องลูกทุ่งสาว ก็ได้แถลงข่าวชี้แจงเรื่องดังกล่าว ณ สตูดิโอกันตนา ย่านเหม่งจ๋าย
 
         ทั้งนี้ ดาว มยุรี เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนั้น เริ่มมีปัญหากันมาตั้งแต่ปี 2548 แล้ว โดยส่วนหนึ่งของปัญหาครอบครัว ก็มาจากความเจ้าชู้ของสามี แต่เธอก็ยังอดทน และให้โอกาสเขา เพื่อประคับประคองชีวิตครอบครัวมาโดยตลอด ซึ่งส่วนใหญ่ก็ทำเพื่อลูก และเพื่อรักษาสถานภาพในวงการบันเทิง แต่ในที่สุด ก็ทนไม่ไหว และได้แยกทางกับสามีอย่างเด็ดขาดมาได้ปีกว่าแล้ว โดยเธอกับสามี ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันมาตั้งแต่แรก
 
          สำหรับสาเหตุหลักที่เธอตัดสินใจแยกทางกับเขานั้น เป็นเพราะรู้สึกว่า ชีวิตคู่มันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว อยากจะก้าวออกมาจากตรงนั้น แล้วหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องงานและการดูแลลูกเป็นหลัก ด้านสามีเอง เมื่อก่อนเขาก็ช่วยดูแลลูกบ้าง แต่เมื่อแยกกันแล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อ คงต้องตกลงกันให้ชัดเจนต่อไป
 
          อย่างไรก็ตาม ดาว มยุรี ยืนยันว่า สาเหตุที่เลิกรากันในครั้งนี้ ไม่มีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน และ ณ วันนี้ เธอกับเขาก็ยังเป็นหุ้นส่วนอยู่เหมือนเดิม แต่หลังจากนี้ ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร ก็คงขึ้นอยู่กับอนาคต หากถามว่าเสียใจไหม ก็ตอบได้ว่ามันผ่านจุดนั้นมาแล้ว พ้นจากความเสียใจไปแล้ว จึงอยากขออโหสิกรรมต่อกันมากกว่า
 
          นอกจากนี้ นักร้องลูกทุ่งคนดัง ยังได้ชี้แจงว่า สาเหตุที่ออกมาประกาศเรื่องแยกทางกับสามี เพราะคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาพูด และชี้แจงให้คนทั่วไปได้รับทราบ เพราะตนเป็นคนในวงการบันเทิง หากจะทำอะไรก็ควรเปิดเผยให้สื่อได้รับรู้ เพื่อความสะดวกในการทำงาน ทั้งนี้ ไม่ได้อยากจะสาดโคลน หรือใส่ร้ายอะไรกัน เพราะความสัมพันธ์ตอนนี้กับอดีตสามี ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ โดยที่ผ่านมาเขาก็เป็นสามีที่ดี การออกมาพูดในครั้งนี้ ก็เพื่อเคลียร์ตัวเอง ประกาศสถานะที่ชัดเจน ว่าตอนนี้เธอกับเขา ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้วเท่านั้นเอง
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X