แกงส้ม โต้กิ๊ก ปันปัน ย้ำ สนิทกันเหมือนพี่น้อง
2012-11-27 21:10:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
'แกงส้ม' โต้กิ๊ก 'ปันปัน' ลูกแหวนฐิติมา (ไอเอ็นเอ็น)
 
          แกงส้ม โต้ กิ๊ก ปันปัน ลูกแหวนฐิติมา ขอบคุณแฟน ๆ เชียร์ ปัดผู้ใหญ่สั่งห้าม แย้มอัลบั้มเพลงเดี่ยวออกปีหน้า
 
          เล่นละครด้วยกันจนทำเอาคนดูอิน อยากให้หนุ่ม "แกงส้ม เดอะสตาร์" กับสาว "ปันปัน เต็มฟ้า" กิ๊กรักกันจริง ๆ ซึ่งในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ We Chat โซเชียลแอพพลิเคชั่น หนุ่มแกงส้ม ก็ชี้แจงว่า "ไม่มีอะไรแน่นอนครับ เพราะว่าเราสองคนก็เป็นพี่น้องกัน สนิทกัน แกล้งกันปกติอยู่แล้ว เราร่วมงานกันมานาน มันก็กลายเป็นว่า เราสนิทกันเหมือนพี่น้องมากกว่า ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้สั่งห้ามอะไร แต่เราก็อยากทำงานกันก่อนด้วยครับ เราอยากจะเต็มที่กับการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มากกว่า ก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่เชียร์ครับ"
 
          สำหรับละครเรื่อง บ่วงรัก ที่หนุ่ม แกงส้ม เล่น โดนวิจารณ์ว่า ยังไม่เนียน และเล่นแข็งอยู่ หนุ่มแกงส้ม ก็บอกว่า "ผมก็ยอมรับคำติชมครับ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องแรกของเราด้วย ผมก็ทำเต็มที่ เพราะว่ายังมีอะไรอีกเยอะมากที่ผมต้องเรียนรู้ ก็ยินดีรับคำติชมครับ ส่วนเรื่องงานเพลงตอนนี้ อัลบั้มเดี่ยวใกล้จะเสร็จแล้วครับ น่าจะได้ฟังกันต้นปีหน้า เรียกได้ว่าใกล้แล้ว เพราะตอนนี้เสร็จไปทั้งหมด 90 เปอร์เซ็นต์ แล้วครับ"
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X