2PM, T-ARA ครองอันดับ 2 และ 4 ในชาร์ตโอริกอนซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์
2012-11-27 12:42:06
Advertisement
คลิก!!!

2PM, T-ARA ครองอันดับ 2 และ 4 ในชาร์ตโอริกอนซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์
 
2PM และ T-ARA ครองอันดับ 2 และ 4 ในชาร์ตโอริกอนซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์ ของญี่ปุ่น
 
อ้างอิงจากชาร์ตประจำสัปดาห์ของโอริกอนที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Masquerade' ของ 2PM ครองอันดับ 2 ในชาร์ตซิงเกิ้ลประจำสัปดาห์ ส่วนเพลง 'Sexy Love' เวอร์ชั่นญี่ปุ่นของ T-ARA ครองอันดับ 4 โดย 'Masquerade' ของ 2PM ทำยอดขายได้ 130,000 ชุด ส่วน 'Sexy Love' ของ T-ARA ทำยอดขายได้ประมาณ 40,000 ชุด
 
'Masquerade' ของ 2PM เป็นเพลงที่เปิดตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน โดยเมื่อเริ่มเปิดให้จองล่วงหน้าที่ญี่ปุ่น ก็ขึ้นครองอันดับ 1~3 ชาร์ตจองของ Tower Record ทันที ไม่เพียงเท่านั้น เพลงดังกล่าวยังครองอันดับ 1 Recochoku ชาร์ตเสียงเรียกเข้ามือถือที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย
 
'Masquerade' ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากที่ญี่ปุ่น เป็นเพลงแดนซ์ที่เล่าถึงความรู้สึกเจ็บปวดของคนที่ตกอยู่ในรักต้องห้าม โดยเป็นเพลงที่ได้ M.I และ NA.ZU.NA นักแต่งเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นที่เคยร่วมงานกับ Arashi, Koda Kumi, SMAP มาแต่งเพลงร่วมกัน
 
ส่วน 'Sexy Love' ของ T-ARA เป็นเพลงที่วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และได้วางจำหน่ายเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน โดย 'Sexy Love' เป็นเพลงซีรี่ส์ที่ 4 ของ ชเวคยูซองกับ Shinsadong Tiger ที่เคยแต่งเพลงฮิตให้กับ T-ARA เช่น 'Bo Peep Bo Peep', 'Roly Poly' เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X