จางดงกอน (Jang Dong Gun) และคิมมินจง (Kim Min Jong) ร่วมงานการกุศลช่วยเหลือเด็กๆ ในคองโก
2012-11-21 15:54:10
Advertisement
คลิก!!!

จางดงกอน (Jang Dong Gun) และคิมมินจง (Kim Min Jong) ร่วมงานการกุศลช่วยเหลือเด็กๆ ในคองโก 
 
ในรายการ SBS “Hope TV” สองนักแสดงหนุ่มจางดงกอน (Jang Dong Gun) และคิมมินจง (Kim Min Jong) ได้เดินทางไปยังคองโก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากไร้ 
 
สองนักแสดงได้ร่วมมือกับองค์กร UN World Programme (WFP) ไปเยี่ยมประชาชนของสาธารณรัฐคองโก ประเทศแอฟริกา ประเทศนี้เต็มไปด้วยผู้คนที่ยากจนและน่าสงสาร ซึ่งเกิดขึ้นจากความรุนแรงของสงครามกลางเมือง  
 
จางดงกอนได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาไว้ว่า “สภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ลี้ภัยนั้น เกินกว่าที่ผมได้คาดคิดเอาไว้ครับ แม่ต้องเคี้ยวใบไม้แทนการให้นมทารก และเด็กๆ ก็ดื่มน้ำจากแอ่งน้ำที่เย็นบนพื้นดินครับ”
 
จางดงกอนกล่าวเสริมว่า เขาต้องการที่จะช่วยเหลือผู้คนที่ยากลำบาก “ผมอยากที่จะขอร้องให้ทุกคนที่ดูรายการ ‘Hope TV’ นี้ ได้โปรดช่วยกันสนับสนุนผู้คนเหล่านี้กันด้วยนะครับ”
 
ในขณะที่คิมมินจงได้กล่าวเสริมว่า "ผมช็อกไปเลยครับ สภาพความเป็นอยู่ของชาวแอฟริกันนั้นเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากครับ ผมไม่อยากที่จะเชื่อในสิ่งที่ผมเห็นครับ ผมรู้สึกเศร้าเมื่อจ้องมองไปที่สายตาของเด็กๆ ที่กำลังทานอาหาร เล่น และใช้ชีวิตอยู่ครับ UN ได้ช่วยเหลือพวกเราหลังจากที่เกิดสงครามในเกาหลี ในเวลานี้ถึงคราวที่พวกเราต้องช่วยเหลือผู้คนที่ยากจนบ้างล่ะครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X