YG เผย เพลงใหม่ของอีฮาอี (Lee Ha Yi) เป็นเพลงบัลลาด
2012-11-20 12:31:31
Advertisement
คลิก!!!

YG เผย เพลงใหม่ของอีฮาอี (Lee Ha Yi) เป็นเพลงบัลลาด
 
อีฮาอี (Lee Ha Yi) เตรียมประเดิมเพลงแนวบัลลาดในครั้งนี้
 
อีฮาอีที่กำลังสร้างความนิยมหลังจากเดบิวท์ในเพลง '1,2,3,4' เพลงเดบิวท์แนว Retro Soul เตรียมมาพบกับแฟนๆ ในเพลงบัลลาดสไตล์เกาหลี
 
ก่อนหน้านี้ YG Entertainment ได้ประกาศว่า "อีฮาอีจะเปิดตัวเพลงที่ 2 ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเพลงใหม่ของเธอเป็นอย่างมาก โดยอีฮาอีที่ท้าทายกับเพลงแนว Retro Soul ที่แปลกใหม่ในวงการเพลงเกาหลีไปแล้ว คราวนี้เธอจะมาพร้อมกับเพลงแนวบัลลาดสไตล์เกาหลี
 
ในขณะแข่งขันรายการ 'K-POP STAR' ทางช่อง SBS อีฮาอีเคยร้องเพลง 'Mercy' ของ Duffy และ 'Mama Do' ของ Pixie Lott แนวโซล ถ่ายทอดความประทับใจที่ลึกซึ้งมาแล้ว โดยในขณะนั้น ประธานยังฮยอนซอก แห่ง YG ก็ได้เสนอให้อีฮาอีลองร้องเพลง 'As Time Goes By' ของยูนมีแร หรือ 'For You' ของอิมแจบอม ดูด้วย
 
แม้จะเหลือเพียงอีกแค่ 2 วันเท่านั้นก่อนจะถึงวันเปิดตัวเพลงใหม่ของอีฮาอี แต่ YG ก็ยังคงอุบเงียบเรื่องข้อมูลต่างๆ ทั้งชื่อเพลงใหม่ นักแต่งเพลง นักแต่งทำนองเพลง และมิวสิควีดีโอ ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง เพลงใหม่ของอีฮาอีจะเปิดตัวในวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น.
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X