ยอร์ช ร่ายมนต์จน ชมพู่ แหวกคิวมาร่วมงอแง ใน คุณนายโฮ !!!
2012-11-19 21:10:46
Advertisement
คลิก!!!

ยอร์ช ร่ายมนต์จน ชมพู่ แหวกคิวมาร่วมงอแง ใน คุณนายโฮ !!! (M๓๙)

         ถึงเวลาของเขาล่ะ !! กับผู้กำกับอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่ปีนี้ทำเซอร์ไพรส์แอบไปร่ายมนตร์ใส่ นางเอกซุป'ตาร์ สาวสวย ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ตอนไหนไม่รู้ จนชมพู่เกิดฟีลลิ่งแห่งความสนุกถึงกับเคลียร์คิวมาให้เต็มที่แถมเมามันส์ในการเปลี่ยนลุคจากสาวสวยมาเป็น ยัยโฮม้าเต่อจอมงอแง ร้องไห้มันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องครอบครัว แฟน เพื่อน (แต่ไม่ยักกะมีใครสนใจแฮะ!!) ชนิดที่ใครเห็นจะเซอร์ไพรส์ว่าเธอยอมเปลี่ยนลุคได้อย่างไรในภาพยนตร์เรื่อง "คุณนายโฮ" ที่ตอนนี้ถ่ายทำใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ภายใต้การดูแลของ M๓๙ โดย พี่เอมี่ จันทิมา เลียวศิริกุล กรรมการผู้จัดการและโปรดิวเซอร์ ซึ่งมีกำหนดมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่นี้จ้า



คุณนายโฮ
 


         ซึ่งกับเรื่องนี้ ผกก. ยอร์ช เล่าว่า "คุณนายโฮ เป็นการพูดถึงเรื่องชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ทุกคนมองว่ายัยนี่ทำไมงอแงจัง ชอบร้องไห้ เจอปัญหาครอบครัวก็ร้อง ปัญหาเรื่องแฟนก็ร้อง ปัญหาเรื่องเพื่อนก็ร้อง เรียกว่าร้องทุกเรื่อง แต่ว่าทุกคนรอบข้างก็ปล่อยให้ยัยโฮร้องไปโดยที่ไม่มีใครสนใจหรือเห็นความสำคัญของการร้องไห้ของยัยโฮหรอก ที่มาของเรื่องคือผมเจอผู้หญิงร้องไห้ค่อนข้างบ่อยตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว เพื่อนบ้าง รุ่นน้องบ้าง คนรอบตัวบ้าง ที่เห็นชัด ๆ ก็แม่นี่แหละ พอมีปัญหากับพ่อ แม่ก็ร้องไห้, เวลาที่พ่อโมโห แม่ก็ร้องไห้, เวลาแม่โมโห แม่ก็ร้องไห้, เวลาแม่เสียใจ แม่ก็ร้องไห้, เวลาที่แม่ดีใจ แม่ก็ยังร้องไห้อีก ผู้หญิงเป็นเพศที่แปลกที่แสดงได้ทุกอารมณ์ด้วยการร้องไห้ ผมเคยถามหลาย ๆ คนนะ ว่าใช้น้ำตาแก้ปัญหาหรือเปล่า เขาก็ตอบว่าไม่ใช่นะ ไม่ได้เรียกร้องอะไร ไม่ได้ต้องการให้ใครมาสนใจ แต่มันเป็นฟีลลิ่ง บางทีมันก็ไหลของมันเอง ซึ่งมันคอนโทรลไม่ได้ ซึ่งคนที่ร้องเองก็ไม่รู้เหตุผลด้วยซ้ำ

คุณนายโฮ

คุณนายโฮ

คุณนายโฮ



          คุณนายโฮ คือหนังเรื่องแรกที่ผมเล่าเรื่องของผู้หญิงเพียว ๆ จริง ๆ ก่อนหน้านี้มีแต่เรื่องราวของผู้ชายลูสเซอร์ ที่เป็นตัวสัตว์ประหลาด แปลกคนบ้างก็มี ที่ผ่านมาพระเอกผมจะเป็น แสบสนิท นักมวยขี้แพ้, สุดเขตเสลดเป็ด ผู้ชายขี้เพี้ยน จนมาถึงงานหนังเรื่องล่าสุด คุณนายโฮ ผู้หญิงขี้แง ซึ่งได้ชมพู่ อารยา มาร่วมงานด้วยเป็นครั้งแรก บอกตามตรงว่าตอนแรก ๆ ที่ผมได้คุยกับเขา เล่าให้ฟังเรื่องธีมหนังคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัว ผมเกร็งนะจนถึงวินาทีแรก ๆ ที่ได้กำกับเขาจนได้สัมผัสว่า อ๋อ!! จอมยุทธมันเป็นอย่างนี้นี่เอง คือผมยกให้น้องเป็นจอมยุทธหญิง

คุณนายโฮ



          มีอยู่ฉากหนึ่งที่ต้องร้องไห้ ตากล้องถามผมว่าชมพู่มีรีโมทอยู่ในมือหรือเปล่า ทำไมพอเขาสั่งปุ๊บไม่ถึง 3 วินาที น้ำตาเขาก็ไหลพรากออกมาเลย คือผมว่าถ้าผู้หญิงจะร้องไห้ในฉากดราม่ามันถือเป็นงานปกติ แต่นี่น้องเขาร้องไห้ในฉากที่เป็นคอมเมดี้ เธอสุดยอดจริง ๆ ครับ บอกได้เลยวันนี้ว่าผมเกร็ง แล้วก็ปลื้มที่ได้ร่วมงานกับเขาครับ"

คุณนายโฮ




          ปีใหม่นี้..ชวนคนที่คุณอยากซบไหล่ร้องไห้ด้วยทุกครั้ง ไปชมภาพยนตร์ "คุณนายโฮ"นำแสดงโดย ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต และขอแนะนำพระเอกใหม่คนล่าสุด ตี๋ หน้าใส ชอบปลอบใจ และเป็นหมอ เล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ รวมทั้งก๊วนตัวประหลาดเจ้าประจำอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋, เทพ ผู้ชายหลั่นล้า และอีกมากมายที่จะมาช่วยยื่นผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาให้กับสาว ๆ ทุกคน ทุกโรงภาพยนตร์


 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X