ใบเตย รับ อยากทำนม แย้ม ปีหน้าถ่ายหวิว
2012-11-19 20:43:39
Advertisement
คลิก!!!

'ใบเตย' รับ อยากทำนม แย้ม ปีหน้าถ่ายหวิว (ไอเอ็นเอ็น)

            สาว "ใบเตย" รับ อยากทำนม แย้ม ปีหน้าถ่ายหวิว เมินคนด่าภาพทำคุณไสยละครน้องเมีย ไม่เหมาะสม เผยเจ็บขาดีขึ้น โอดใส่ส้นสูงไม่ได้

            เรียกได้ว่า ทุ่มเทกับละครอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม ที่หลังจากมีอุบัติเหตุในกองละครเรื่อง น้องเมีย ทำเอาใส่ส้นสูงไม่ได้ สาวใบเตยก็เปิดเผยว่า

            "จริง ๆ ก็หายแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องการใส่ส้นสูงอยู่ คือจะใส่นานไม่ได้ หมอก็ห้ามเหมือนกันค่ะ มันก็กระทบกับงานพอสมควร เพราะงานเราคือต้องมีเต้นด้วย" ก่อนหน้านี้มีภาพโปรโมตละครเรื่องน้องเมียออกมา เป็นภาพที่สาวใบเตยทำคุณไสย หลายคนมองว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "อันนี้ก็ต้องขอโทษด้วย ถ้ามันไม่สมควร ถ้าทุกคนได้ดูแล้วทุกคนรู้สึกเกลียด ก็ถือว่าหนูประสบความสำเร็จ เราไม่นึกว่าภาพที่ออกไปมันจะสมบทบาทอย่างที่เขาติชม เราก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ เราก็คิดว่าถ้าเขาเกลียดเราได้ก็หมายความว่าเราเข้าได้ถึงบทบาทแล้วค่ะ"

            นอกจากนี้ สาวใบเตยยังแย้มอีกว่า ปีหน้าเตรียมถ่ายหวิว และเจ้าตัวก็แพลนอัพหน้าอกอีกด้วย"เราก็แอบคิดลังเลเหมือนกันว่าควรจะทำดีไหม เพราะว่าเดี๋ยวก็จะมีสลัดผ้าถ่ายหวิวให้ดูกัน ตอนนี้ก็ตัดสินใจว่าจะทำนมหรือไม่ทำดี คือถ้าทำแล้วเพื่องานมันก็โอเค ตอนนี้ก็มีคนทาบถ่ายหวิวเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะได้เห็นก่อนซัมเมอร์นี้ค่ะ ค่าตัวก็สูงมากค่ะ เหมือนกับพี่เขาบอกว่าสูงที่สุดด้วย ก็อยู่ที่ค่ายค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มฟิตหุ่นแล้วค่ะ ที่บ้านก็เชื่อใจ ยกให้บริษัทเป็นคนตัดสินใจค่ะ"


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X