เผยภาพ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) สวมมาดแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังในละคร "I Miss You"
2012-11-19 16:08:44
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) สวมมาดแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังในละคร "I Miss You"
 
ซูยอน (Soo Yeon) รับบทโดยยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้เปลี่ยนชื่อของเธอมาเป็นจอย (Joy) ในตอนล่าสุดของละครเรื่อง MBC "I Miss You"
 
ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ภาพถ่ายใหม่ของยุนอึนฮเยในบทบาทของซูยอน ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จในอาชีพดีไซเนอร์ ได้รับการเปิดเผยภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันนี้ 
 
ในตอนที่ 4 ของละครเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งออกอากาศในวันที่ 15 พฤศจิกายน ซูยอนในวัยเด็ก รับบทโดยคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้รับการช่วยชีวิตจากฮยอนจุน (Hyung Jun) รับบทโดยอานโดกยู (Ahn Do Gyu) อย่างไรก็ตาม ซูยอนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้และได้ทิ้งเพื่อนของเธอจองอู (Jung Woo) รับบทโดยยอจินกู (Yeo Jin Goo) แล้วหนีจากไป
 
ในตอนที่ 5 ของละคร "I Miss You" ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ 14 ปีต่อมา ซูยอนได้เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลี ในฐานะของดีไซเนอร์ผู้ประสบความสำเร็จที่มีชื่อว่าจอย ส่วนด้านของยูชอน (Yoo Chun) นั้นจะมารับบทเป็นจองอูในวัยผู้ใหญ่ และยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) จะมารับบทเป็นฮยอนจุนในวัยผู้ใหญ่
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X