ชาวต่างชาติเทคะแนนให้ ซูจี (Suzy) ครองอันดับ 1 ในโพลจัดอันดับหน้าตาสมาชิกวง miss A
2012-11-16 13:01:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ชาวต่างชาติเทคะแนนให้ ซูจี (Suzy) ครองอันดับ 1 ในโพลจัดอันดับหน้าตาสมาชิกวง miss A
 
miss A เปิดเผยผลการจัดลำดับหน้าตาของสมาชิกในวง
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการ MBC Music 'All The K-Pop' ซูจี แห่ง miss A ได้ครองอันดับ 1 ในช่วงสำรวจอันดับความสวยระดับโลกในสายตาของชาวต่างชาติที่ชาวต่างชาติเป็นผู้คัดเลือกด้วยตัวเอง โดยซูจีได้คะแนนนำมาเป็นอันดับ 1 ในโพลนี้
 
โดยผลจากการสำรวจในหัวข้อ 'อันดับความสวยระดับโลกของวง miss A' ที่ได้ทำการสำรวจนักเรียนชาวต่างชาติที่พบกันที่โรงเรียนภาษาต่างประเทศ มหาวิทยาลัยยอนเซ โดยอันดับ 1 คือซูจี อันดับ 2 คือเฟ่ย อันดับ 3 คือมิน และอันดับ 4 คือเจีย ตามลำดับ
 
โดยในโพลสำรวจครั้งนี้ ซูจีได้คะแนนโหวตลอยลำมาเป็นอันดับ 1 ซึ่งเธอก็ได้กล่าวผ่านวีดีโอข้อความแสดงความขอบคุณเหล่านักเรียนชายชาวต่างชาติที่เลือกเธอว่า "Hi~ Guys. Thank you~ Guys. I Love You~ Guys" พร้อมกับยิ้มและส่งจูบให้ด้วย
 
ส่วนมินและเจียที่ได้อันดับ 3 และ 4 ได้รับเซ็ตเครื่องสำอางและบัตรของขวัญมูลค่าถึง 1,000,000 วอน เป็นการปลอบใจแทน ซึ่งก็กลับกลายเป็นว่าเป็นการสร้างความอิจฉาให้กับอันดับที่ 1 และ 2 แทน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X