เตือนระวัง! โจรทุบกระจกระบาดกรุง ลาดพร้าว-รามอินทรา บ่อยสุด
2012-11-15 14:34:19
Advertisement
คลิก!!!
เตือนระวัง! โจรทุบกระจกระบาดกรุง ลาดพร้าว-รามอินทรา บ่อยสุด
 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          แก๊งทุบกระจกรถยนต์ ฉกทรัพย์สิน กำลังกลายเป็นปัญหาระบาดหนักในช่วงนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้เสียหายจะสูญเสียทรัพย์สินมีค่าเท่านั้น แต่รถยังได้รับความเสียหาย ดังจะเห็นได้จากข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ที่ไม่เว้นในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุด กรณี ดาราสาวชื่อดัง โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ถูกคนร้ายทุบกระจกรถฟอร์จูนเนอร์จอดที่โรงหนังเฮ้าส์ ย่านอาร์ซีเอ ซึ่งคนร้ายสามารถฉกคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและทรัพย์สินอื่น ๆ มูลค่าร่วมแสน 

แหนม รณเดช
แหนม รณเดช วงศาโรจน์
          ต่อมาไม่นาน แหนม รณเดช วงศาโรจน์ ดารานักร้อง ก็ถูกคนร้ายทุบกระจกรถเบนซ์ซึ่งจอดไว้ริมถนนราชดำริขโมยทรัพย์สินในรถหลาย รายการ จนขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้
 
          ล่าสุด ทวิตเตอร์ของ คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่น ทางเนชั่นแชนแนล @noppatjak ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย โดยระบุว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า โจรทุบกระจกรถปล้นของกำลังระบาดแถวลาดพร้าว-รามอินทราบ่อยที่สุด โดยเฉพาะในวันศุกร์และวันเสาร์
 

          ดังนั้น ประชาชนผู้ใช้รถควรระวังด้วยการไม่ทิ้งทรัพย์สินของมีค่าไว้ในรถ หากเป็นไปได้ ให้นำติดตัวไปด้วยหรือเก็บไว้ในกระโปรงท้ายรถจะปลอดภัยกว่า ควรจอดรถให้ใกล้กับจุดหมายที่สุด และควรจอดในบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอสามารถมองเห็นได้ง่าย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X