แปลก! พบชายขี่จักรยาน 2 ชั้น ที่ชลบุรี เผยต้องการรณรงค์ลดโลกร้อน
2012-11-15 08:55:47
Advertisement
คลิก!!!
จักรยาน 2 ชั้น

 


จักรยาน 2 ชั้น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชาย วัย 43 ปี ขี่จักรยาน 2 ชั้น ซึ่งประกอบขึ้นเอง และตกแต่งรถด้วยการติดตุ๊กตารอบคันเพื่อให้สะดุดตาผู้พบเห็น โดยเจ้าตัวเผยว่า ต้องการรณรงค์ให้คนหันมาขี่จักรยานกันมากขึ้นเพื่อลดโลกร้อน

            วันนี้ (15 พฤศจิกายน) มีรายงานข่าวว่า ที่ จ.ชลบุรี พบชายขี่จักรยาน 2 ชั้น ติดตุ๊กตารอบคัน โดยมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวจึงไปสำรวจในพื้นที่ กระทั่งพบเจ้าของรถจักรยานคันดังกล่าว ทราบชื่อ คือ นายพีรพล พรมโคตร อายุ 43 ปี ประกอบอาชีพขายจักรยานนำเข้าจากญี่ปุ่น โดยนายพีรพล เล่าว่า ตนอยากรณรงค์ลดโลกร้อน และอยากให้คนหันมาออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน จึงนำจักรยาน 2 คัน มาประกอบเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสูงให้กับรถ และเนื่องจากตนเป็นคนชอบแต่งรถ จึงนำตุ๊กตามาติดรอบคันรถให้สวยงาม

            ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งเพราะต้องการให้ผู้พบเห็นรู้สึกสะดุดตา และวิธีการดังกล่าวก็ประสบผลสำเร็จมาก โดยมีคนให้ความสนใจ และมาขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก ส่วนค่าใช้จ่ายในการทำจักรยานคันนี้อยู่ที่ประมาณ 4 – 6 พันบาท สำหรับ เทคนิคการถีบจักรยาน 2 ชั้น คือ ใช้ข้างข้าที่ถนัดเหยียบตรงคันถีบให้ต่ำก่อน จากนั้นพอได้หลักก็กระโดดขึ้นไปนั่ง เพื่อทรงตัว แล้วปั่นจักรยานไปเรื่อย ๆ เวลาลงก็เหยียบคันถีบแล้วกระโดดลงมา โดยตนขี่จักรยานคันนี้มาเป็นเวลา 3 ปี แล้ว

 


 
 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X