พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผย “ฉันได้ชมหิมะแรกร่วมกับผู้คนที่ฉันรักค่ะ”
2012-11-14 16:25:26
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผย “ฉันได้ชมหิมะแรกร่วมกับผู้คนที่ฉันรักค่ะ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้เผยลุคที่ดูน่ารักของเธอให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
ในวันที่ 14 พฤศจิกายน พัคชินฮเยได้อัพเดทภาพใหม่ของเธอลงในทวิตเตอร์พร้อมเปิดเผยว่า “ฉันได้ใช้เวลาที่ดีร่วมกับผู้คนในเอเจนซี่ของฉันค่ะ หลังจากที่ฉันถ่ายทำรายการ Running Man เสร็จสิ้นลง คุณเห็นอะไรมั๊ยค่ะ? มันคือหิมะเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นหิมะแรกในรอบปีนี้เลยค่ะ มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ฉันได้เห็นหิมะร่วมกับผู้คนที่ฉันรักค่ะ ฉันมีความสุขมากเลยล่ะ”
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นพัคชินฮเยสวมใส่เสื้อกันหนาวสีแดง โดยเธอได้ใช้ฮู้ดปิดบังบางส่วนบนใบหน้าของเธอไว้เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นนั่นเอง  
 
ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ผมจะดูตอนนี้ของรายการ Running Man เพราะพัคชินฮเยมาร่วมในรายการ” “เธอดูมีความสุขมากเลยนะในช่วงเวลานั้น” “คุณน่ารักจัง” “คุณยังดูสวยอยู่เลย แม้ว่าจะเผยให้เห็นเพียงแค่ดวงตาเท่านั้นก็ตาม”
 
อนึ่ง พัคชินฮเยเพิ่งถ่ายทำรายการ SBS 'Running Man' เสร็จสิ้นลงไป ร่วมกับแขกรับเชิญอีกคนในรายการอย่างอีซึงกิ (Lee Seung Gi) โดยตอนนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X