“บาร์บารา” นางแบบมือที่สามโพสต์เตือนแฟนคลับ “บีเบอร์” บอกใจเย็นหลังโดนถล่มด่า
2012-11-13 22:44:40
Advertisement
คลิก!!!

“บาร์บารา พาลวิน” นางแบบสาวจากวิคตอเรียซีเคร็ทที่โดนข้อหามือที่สามทำ “จัสติน บีเบอร์” แยกทาง “เซเลนา โกเมซ” อยู่ในเวลานี้ ต้องรีบออกมาทวีตบอกแฟนคลับชาว “บีลีฟเบอร์” ให้ใจเย็น หลังโดนถล่มด่าอย่างหนัก พร้อมโต้ไม่ได้คบนักร้องหนุ่มแค่ถ่ายรูปด้วยกันเฉยๆ
       
       บาร์บารา พาลวิน นางแบบสาวจากวิคตอเรียซีเคร็ท โด่งดังภายในข้ามคืนทีเดียว หลังมีข่าวว่าเธอคือมือที่สามที่ทำให้เซเลนา โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวเกิดอาการไม่ไว้ใจ จัสติน บีเบอร์ แฟนหนุ่ม จนต้องขอห่างได้นานหลายสัปดาห์แล้ว
       
       โดยเธอเป็นข่าวทันทีเมื่อเธอโพสท์ภาพถ่ายคู่กับนักร้องหนุ่มด้านหลังเวทีขึ้นทวิตเตอร์ ก่อนจะมีข่าวตามมาภายหลังว่าทั้งคู่ควงกันไปดูละครเวที Lion King โดยนางแบบสาวขึ้นทวิตเตอร์ว่า Lion King พร้อมกับรูปหัวใจ จากนั้นเซเลนา โกเมซ ก็โพสท์ภาพถ่ายจัสติน บีเบอร์ คู่กับเพื่อนโดยมีนางแบบสาวอยู่ด้านหลังเป็นการประชดนักร้องหนุ่ม
       
       ซึ่งหลังจากมีภาพดังกล่าวส่งให้สื่อรวมถึงแฟนคลับต่างคาดการณ์กันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคู่รักสุดหวานวัยกระเตาะไม่ได้เจอกันนานหลายอาทิตย์แล้ว จนนำไปสู่ข่าวลือว่าเลิกรากัน เพราะจัสตินหันไปกิ๊กกับนางแบบ ทำให้บาร์บาราเจอแฟนคลับชาวบีลีฟเบอร์ถล่มด่าอย่างหนักในทวิตเตอร์ จนเจ้าตัวต้องออกมาขอร้องให้ใจเย็น โดยเธอทวีตข้อความว่า
       
       “เฮ้ ทุกคน ได้โปรดใจเย็นก่อนนะคะ เขายังเป็นของทุกคนอยู่ค่ะ!! :) ขอร้องล่ะ :)”
       
       โดยมีข้อความต่อมาว่า “ล่าสุด ฉันก็บอกไปแล้ว ได้โปรดใจเย็นนะคะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาทั้งนั้นค่ะ ฉันแค่เจอเขาแล้วก็ถ่ายรูปกับเขา ถ้าเป็นคุณจะไม่ทำแบบเดียวกันเหรอคะ? :)” พร้อมกับแท็กข้อความว่า #มิตรภาพ ที่ทวิตเตอร์ด้วย
       
       เรื่องราวทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆเมื่อนางแบบสาวถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตเมื่อครั้งที่เธอกล่าวถึง เซเลนา โกเมซแฟนสาวของหนุ่มจัสติน บีเบอร์ไว้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
       
       โดยในเว็บแชตเมื่อ 11 เดือนก่อน เธอได้ถูกแฟนๆขอร้องให้ร้องเพลงให้ฟังซึ่งเป็นเพลงที่พวกเขาเลือกให้ โดยเธอได้กล่าวขึ้นมาว่า “ยังไงก็แล้วแต่ฉันไม่ชอบเซเลนา โกเมซเลยค่ะ...”
       
       เมื่อประเด็นนี้ถูกนำมาเติมเชื้อไฟ นางแบบสาวก็พยายามแก้ต่างทันที หลังมีคนโพสท์เกี่ยวกับวิดีโอดังกล่าวในทวิตเตอร์ โดยชี้แจงว่า “ฉันชอบเธอในฐานะนักแสดงค่ะ! เธอแสดงเก่งมีความสามารถ! :) เรื่องนี้มันนานเกือบปีแล้ว ลืมๆ มันไปเถอะค่ะ...:)”
       
       หลังมีข่าวแยกทาง ก็มีรายงานว่า จัสติน บีเบอร์ ได้แสดงเพลง Cry Me A River ของ จัสติน ทิมเบอร์เลก เพลงที่จัสตินเคยแสดงหลังเลิกรากับ บริทนีย์ สเปียร์ส นอกจากนั้นยังมีข่าวว่าเขาพยายามจะง้อขอคืนดีกับเซเลนา โกเมซแฟนสาวที่คบหากันมานานเกือบ 2 ปี โดยลือว่าทั้งคู่พยายามนัดเจอกันเพื่อพูดคุยเคลียร์เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X