“ไฮดี คลุม” แปลงโฉมเต้นกังนัมสไตล์ กับ “ไซ” ในงานเอ็มทีวียุโรป
2012-11-13 22:43:14
Advertisement
คลิก!!!

เป็นท่าเต้นและบทเพลงที่ฮิตไปทั่วโลกแล้ว สำหรับกังนัมสไตล์ที่ทำเอาศิลปินชื่อดังหลายต่อหลายคน ทั้งบริทนีย์ และเมลบี ต้องเต้นท่าควบม้าไปด้วย ล่าสุด นางแบบสาวสวย “ไฮดี คลุม” แปลงโฉมพร้อมเต้น กังนัม สไตล์ ร่วมกับ “ไซ” เจ้าของเพลงในงานเอ็มทีวี ยุโรป มิวสิคอวอร์ดส์ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
       ไฮดี คลุม นางแบบวัย 39 ปี ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัลดังกล่าวนับเป็นคนดังรายล่าสุดที่พยายามเต้นเพลงกังนัม สไตล์ โดยเธอมาในชุดทักสิโดสีฟ้า และแว่นตาดำ เพื่อเต้นล้อเลียนร่วมกับไซ โดยเธอแสดงท่าทางเหมือนนักร้องหนุ่มคนดังทั้งการเต้นและการขยับแว่นตา ซึ่งหลังจากได้ร่วมงานกันเธอก็ทวีตข้อความว่า “สนุกมากเลยได้เต้นกับไซ พวกคุณคิดยังไงกับกังนัมสไตล์ในแบบของฉันบ้าง? #mtvema”
       
       นอกจากจะได้เต้นกับนางแบบดังของโลกแล้ว ไซยังได้ขึ้นแสดงบนเวทีประกาศผลรางวัลดังกล่าวด้วย ไซนับว่าเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่เพลงขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตที่อังกฤษ และยังมีผู้ชมมากกว่า 750 ล้านวิว ใน YouTube และมีผู้กดไลค์บนเว็บไซต์มากกว่า 5 ล้านครั้ง และในงานประกาศผลรางวัลครั้งนี้ไซยังได้คว้ารางวัล Best Video กลับบ้านไปด้วย
       
       “จัสติน-เทย์เลอร์ สวิฟท์” กวาดรางวัลเอ็มทีวียุโรปด้าน “ไซ” และ “หานเกิง” ได้ด้วย


       
       
       
       

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X