''บีเบอร์''รักไม่รุ่ง หึ่งเลิก''โกเมซ''แล้ว แฉเรื่องงานทำพิษ
2012-11-13 22:40:18
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ความรักของคนหนุ่มสาวนี่มันช่างไม่ยั่งยืนจีรังเสียจริงๆ เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าวใกล้ชิด ออกมายืนยันเสียงดังฟังชัดกับ ''เอพี'' สำนักข่าวชื่อดังเป็นอย่างดีว่า จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มชาวแคนาเดียน ตัดสินใจแยกทางกับ เซเลน่า โกเมซ แฟนสาวนักร้อง-นักแสดงคนสวย เรียบร้อยโรงเรียนรักร้าวแล้วจ้า! หลังจากคบกันมานานได้เกือบ 2 ปี งานนี้ไม่บอกก็พอเดาออกว่า หนีไม่พ้นเพราะงานรัดตัว จนไม่มีเวลาให้กัน 
 
แหล่งข่าวที่เปิดเผยถึงการขาดสะบั้นของความหวานระหว่าง บีเบอร์ วัย 18 ปี กับ โกเมซ วัย 20 ปี ไม่ได้รับไฟเขียวให้ถกเกี่ยวกับการแยกทางของทั้งคู่กับทางสื่อ และไม่ขอเปิดเผยชื่อด้วย โดยบอกเพียงว่าดูเหมือนคู่รักวัยรุ่นจะแยกทางกันเมื่อสัปดาห์ก่อนเท่านั้น 
 
สำหรับเหตุผลของการเดินกันไปคนละทาง ก็คือการที่ทั้งคู่อยู่ห่างกันมาก แถมยังมีตารางงานที่รัดตัวจนแน่นนั่นเอง โดยที่ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกันรายงานเสริมว่า ฝ่ายสาวคือคนที่อาสาขอถอดปลั๊กหยุดเดินเครื่องกับนักร้องหนุ่มคนดังด้วยตัวของเธอเอง 
 
ทั้งนี้ 2 นักร้องวัยรุ่นเริ่มถูกลือว่าเดตกันครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 ซึ่งเป็นตอนที่พวกเขาถูกจับได้เต็มๆ ว่ากำลังหม่ำมื้อเย็นอยู่ด้วยกันที่ ดิ อินเตอร์เนชั่นแนล เฮาส์ ออฟ แพนเค้ก ภัตตาคารชื่อดังในแดนลุงแซม แต่ก็พยายามปกปิดความสัมพันธ์ด้วยกันมาตลอด จนกระทั่งประกาศให้รู้กันทั่วโลกว่าพวกเขาเป็นแฟนกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2011
 
ถ้าจะว่ากันจริงๆ แล้ว มันก็ไม่ใช่เรื่องพลิกโผอะไรที่ทั้งคู่เลิกรากัน เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวลืออยู่หลายครั้งแล้วว่าทั้ง 2 ใกล้จะเลิกกันอยู่รอมร่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีการแฉเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า โกเมซ ตกลงปลงใจตัดหางปล่อยวัดเจ้าของเพลงฮอต ''Boyfriend'' เรียบร้อย โทษฐานที่เขามีข่าวว่านอกใจเธอ และไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงสวรรค์ชั้น 7 กับ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่รุ่นพี่
 
นอกจากนี้ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็มีคนออกมาแฉว่า ทั้งคู่ออกแนวคบๆ เลิกๆ กันหลายรอบแล้ว แถมอันล่าสุดก็คือช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีการเม้าท์ว่าความรักของทั้ง 2 เริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะฝ่ายสาวออกแนวหึง บีเบอร์ จนเกินเหตุ และสงสัยคงเบื่อที่จะใจอ่อนกับมุขหวานเลี่ยนของ บีเบอร์ ที่มักงัดอะไรโรแมนติกๆ มาเซอร์ไพรส์ให้หายงอน 
 
"บีเบอร์"ไม่ยอมแพ้ เกหมดหน้าตักตามง้อ"โกเมซ"
 
ดูท่าจะยังคิดถึงความหวานเมื่อครั้งอดีตสุดๆ สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มขวัญใจสาวๆ กำลังพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อเอาชนะใจ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงคนสวย และอดีตแฟนสาวของเขาให้กลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้ง ภายหลังที่เพิ่งแยกทางกันไปหยกๆ
 
นักร้องหนุ่มวัย 18 ปี โดนแฟนสาววัย 20 ปีทิ้งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งตอนแรกมีการบอกว่าต้นตอของเรื่องนี้คือการที่ทั้งคู่มีงานรัดตัวเกินไป แต่มีการเม้าท์ต่อในภายหลังว่า ทั้งคู่มีปัญหาเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจกันอย่างมากด้วย
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าของเพลงฮิต ''Boyfriend'' กำลังวางแผนที่จะทุ่มหมดหน้าตัก เพื่อสามารถกลับไปหวานชื่นกับโกเมซอีกรอบให้ได้ ขณะเดียวกันแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับบีเบอร์ก็แฉกับ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกันว่า นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกับการโดนบอกเลิกนี้เลย และคิดด้วยว่าการแยกทางกันของเขากับอดีตแฟนสาวเป็นเพียงปัญหาขี้ปะติ๋วเท่านั้น เพราะในอดีตทั้ง 2 คนก็เคยแยกทางกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็กลับมารักกันเหมือนเดิมได้ทุกรอบ
 
นอกจากนี้วงในเจ้าเดิมยังออกมาปฏิเสธข่าวซุบซิบนินทาที่บอกว่า บีเบอร์ลืมแฟนเก่าไปเรียบร้อย และหันไปรักกับ บาร์บาร่า พอลวิน นางแบบสาวคนงามชาวฮังการีแทนด้วย ถึงแม้โกเมซจะโพสต์ภาพตอนที่ศิลปินหนุ่มชาวแคนาเดียนอยู่กับนางแบบวัย 19 ปี ลงบน ''ทวิตเตอร์'' เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของเธอเองก็ตาม
 
สำหรับบีเบอร์กับพอลวินนั้น เจอกันในตอนที่นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ไปโชว์ลูกคอและลีลาที่งานแสดงของแบรนด์ชุดชั้นในดังอย่างวิคตอเรีย ซีเคร็ท ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แถมยังควงแขนกันไปดูละครเพลง ''Lion King'' ที่บรอดเวย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาด้วย แต่วงในยืนยันเป็นอย่างดีว่า บีเบอร์ไม่ได้แอบไปเจ๊าะแจ๊ะกับนางแบบสาว หรือใครหน้าไหนทั้งนั้น
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X