เอมิลี่ บลันท์ กับทางเลือกของ รักสามเส้า ใน Your Sister's Sister
2012-11-13 22:29:37
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เอมิลี่ บลันท์ (กลาง) ถ่ายรูปร่วมกับผู้กำกับลินน์ เชลตัน (ซ้าย) และโรสแมรี่ เดอวิตต์ (ขวา) (House)



          เอมิลี่ บลันท์ นักแสดงสาวอารมณ์ดีชาวอังกฤษ ซึ่งได้ฝากผลงานอันน่าจดจำไว้มากมายในปีนี้ ตั้งแต่ Salmon Fishing in the Yemen หรือบทเครียด ๆ ใน Looper จะมาส่งท้ายปีด้วยผลงานสุดรื่นรมย์ที่เธอภูมิใจมากๆ เรื่อง Your Sister's Sister ซึ่งมีคิวฉายในบ้านเราปลายปีนี้

Your sister's sister



          Your Sister's Sister เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับหญิงมือรางวัล ลินน์ เชลตัน ที่เล่าเรื่องของ 2  สาวพี่น้อง ที่ต้องไปพัวพันกับผู้ชายคนเดียวกัน จนเกิดอาการกลืนไม่เข้าคายไม่ออก บลันท์ซึ่งต้องแสดงคู่กับ โรสแมรี่ เดอวิตต์ เล่าว่า "นี่เป็นผลงานการแสดงที่ฉันชอบมาก ๆ ตั้งแต่ได้เล่นหนังมาเลยค่ะ"

          สาวยิ้มเก่งเล่าต่ออีกว่า "ลินน์ เชลตัน จะมีบทคร่าว ๆ ให้พวกเรา 3 คน คือฉัน โรสแมรี่ และมาร์ก ดูปลาสส์ ส่วนที่เหลือนั้นก็ให้พวกเราด้นสดกันเอาเอง มันเป็นประสบการณ์ที่ดี คุณเชื่อมั้ยว่ามันทำให้ฉันกระตือรือร้นกับการทำงานมากกว่าปกติ เหมือนกับว่าฉันได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังอย่างเต็มที่"

Your sister's sister



          ลินน์ เชลตัน ใช้เวลาถ่ายหนังจริง ๆ ประมาณ 10 วัน และฉากหลังหลัก ๆ ก็อยู่ในบ้านพักตากอากาศในเกาะเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ด้วยจำนวนทีมงานจำกัด "เราขลุกอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัว เหมือนการไปตากอากาศจริง ๆ" บลันท์เล่า "มันพูดถึงรักสามเส้าในตอนแรก แต่ลินน์ต้องการเสนอประเด็นที่ลึกซึ้งกว่านั้น มันเป็นการให้คำจำกัดความใหม่ของคำว่า ความรัก ฉันอยากให้ทุกคนได้ชม"

          Your Sister's Sister เปิดฉายในเทศกาลหนังซันแดนซ์ พร้อมคำชมอย่างล้นหลาม และได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดในเทศกาลหนังทรีเบก้า จากนักวิจารณ์หลาย ๆ สำนัก ก่อนจะครองใจผู้ชมหลังจากออกฉายในวงจำกัดเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

Your sister's sister



          ส่วนคอหนังชาวไทย เตรียมตัวชมหนังรักสุดประทับใจเรื่องนี้ได้ เริ่ม 20 ธันวาคมนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X