วิจารณ์แซด! ต้นกร่างข้างพรรค ปชป. โค่นทับกระบะ เป็นลางร้าย
2012-11-13 12:21:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นกร่างข้างพรรค ปชป. โค่นทับกระบะ

 


ต้นกร่างข้างพรรค ปชป. โค่นทับกระบะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            พายุฝนหลงฤดูทำต้นกร่างขนาดใหญ่ข้างพรรคประชาธิปัตย์ล้มทับรถกระบะ ด้านชาวบ้านต่างจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ว่า เป็นอาถรรพ์ที่เกิดขึ้นกับพรรคการเมืองเก่าแก่

            เมื่อเวลา 19.20 น. ของวานนี้ (12 พฤศจิกายน) ร.ต.ต.อัครเดช ฟูแสง พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุต้นไม้ใหญ่หน้าบ้านเลขที่ 69/1 ถ.เศรษฐศิริ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์โค่นล้มทับ รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง 3506 ปทุมธานี จนผู้ขับขี่ติดอยู่ภายใน จึงได้รุดไปตรวจสอบ

            ในที่เกิดเหตุพบ ต้นกร่าง หรือต้นไทรทองขนาดใหญ่ ที่อยู่บนทางเท้า ได้ล้มคว่ำชนิดถอนรากลงมาทั้งต้น จนดึงเสาไฟ และสายไฟขาดลงมา ทำให้ไฟฟ้าในย่านนั้นดับทั้งหมด นอกจากนี้ ต้นกร่างยังล้มทับรถกระบะคันดังกล่าวจนหลังคายุบ และมีนายทัส ศิริวิริยพูน อายุ 63 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนขับ ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือ ออกมาได้โดยปลอดภัย และมีเพียงรอยฟกช้ำที่หัวไหล่

            โดย นายทัส ได้เล่าว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ขณะผ่านมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ตนเห็นต้นไม้เอนลงมา แต่ช่วงนั้นรถกำลังติดเลยขยับเดินหน้าหรือถอยหลังไม่ได้ และพอรู้ว่าต้นคงจะล้มลงมาแน่ ตนจึงตัดสินใจเปิดประตู แต่ก็หนีออกมาไม่ทัน โชคดีที่ตนปรับเบาะรถลง จึงไม่ได้ถูกทับ และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้

            ขณะเดียวกัน จากการสอบถาม นายเกษมสันต์ โรจนวิภาต อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 69/1 ที่มีต้นไม้ต้นดังกล่าวอยู่หน้าบ้าน บอกว่า เมื่อก่อนตรงที่ต้นกร่างอยู่นั้นมีต้นจามจุรีย์ขึ้นอยู่ก่อน จากนั้นต้นกร่างได้ขึ้นเกาะต้นจามจุรีจนต้นจามจุรีตายไป จนต้นกร่างใหญ่ขึ้นมา ตนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ 30 ปี ก็เห็นต้นกร่างใหญ่อยู่แล้ว คาดว่าต้นกร่างคงขึ้นมาก่อนนั้นหลายปี

            นอก จากนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันออกมามุงดูเหตุการณ์ และลือกันว่าเป็นลางร้ายของพรรคประชาธิปัตย์ โดยล่าสุดนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพิ่งโดนกระทรวงกลาโหมสั่งปลดออกจากราชการทหาร ขณะที่เร็ว ๆ นี้พรรคฝ่ายค้านจะเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ซึ่งกรณีต้นไม้ล้มครั้งนี้อาจเป็นลางบอกเหตุบางประการ

            อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุต้นไม้ล้มในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตคาดว่า น่าจะเกิดจากลมที่พัดมา ประกอบกับดินที่ยึดเกี่ยวต้นไม้มีความเป็นดินร่วนสูงทำให้ต้นไม้ไม่สามารถ ต้านแรงลมได้ จนกระทั่งต้นไม้ล้มลงดังกล่าว

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X