โหด! 4 คนร้ายกระหน่ำยิงคู่อริบนแท็กซี่หน้าจตุจักร ดับ 1 เจ็บ 2
2012-11-10 14:28:25
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         โหด! 4 คนร้ายซ้อนมอเตอร์ไซค์กระหน่ำยิงคู่อริ บนแท็กซี่ ขณะจอดติดไฟแดงหน้าสวนจตุจักร ดับ 1 เจ็บ 2 พบ 1 ในผู้บาดเจ็บเป็นเด็กช่างกลปทุมวัน

         เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน ได้เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุยิงผู้โดยสารบนรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ทะเบียน มจ 7003 กทม. บริเวณหน้าสวนจตุจักร ก่อนถึงห้าแยกลาดพร้าวเล็กน้อย ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน คือนายจักรพันธ์ แดงงาม อายุ 20 ปี ถูกยิงบริเวณไหล่ซ้ายจำนวน 3 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายกิตติศักดิ์ ชื่นด้วง และนายณัฐพล นำหน้ากองทัพ โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสะพานควาย

         ทั้งนี้ จากการสอบถามคนขับรถแท็กซี่ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า รับผู้โดยสารทั้งสามคนนี้มาจากถนนบรรทัดทอง และจะไปส่งที่เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีคนร้าย 4 คนขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ 2 คัน มาจอดริมถนนในขณะที่รถกำลังติดสัญญาณไฟแดง จากนั้นคนร้ายได้เดินลงมาจากรถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิงใส่เข้าที่กระจกรถแท็กซี่ด้านซ้าย ก่อนขึ้นรถหลบหนีไปทางถนนวิภาวดี ขาออก

         ด้าน พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ ระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าทั้งหมดน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน จึงถูกคู่อริตามมาล้างแค้น ซึ่งจากการการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 1 ใน 2 คน เป็นนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X