วิวาห์ฮาเฮ! งานแต่งงาน ต๊อก ศุภกรณ์-อุ๋ย ทัศรินทร์
2012-11-06 16:16:10
Advertisement
คลิก!!!

งานแต่งต๊อก ศุภกรณ์

ต๊อก ศุภกรณ์ แต่งงาน



ต๊อก ศุภกรณ์ แต่งงาน

งานแต่งต๊อก ศุภกรณ์

ต๊อก ศุภกรณ์ แต่งงาน





 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nong makeup, hair,ju jureeluk, fonzaka, katare kate, iamtubtimm, patchanee_c, newketty, nurse_daokrajaika, petchy_od1, itooniiz

          แต่งกันกันอีกคู่แล้วจ้า สำหรับ ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ที่ได้ฤกษ์จูงมือเจ้าสาวแสนสวย อุ๋ย-ทัศรินทร์ พันธุ์แพ เข้าสู่ประตูวิวาห์ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี โดยงานหมั้นและงานแต่งงานจัดขึ้นในวันที่ 28 มิถุนายน ที่ร้านอาหารบ้านก้ามปู ทรอปิคอล คาเฟ่ ภายใต้คอนเซปต์เก๋ไก๋ที่มีชื่อว่า "เฮฮาในสวนสวย"
 

 


          ซึ่ง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และขบวนขันหมากของ ต๊อก ศุภกรณ์ คงเป็นขบวนขันหมากที่แปลกที่สุดในโลก เพราะในขบวนขันหมากฝ่ายเจ้าภาพ ลงทุนให้คนแห่ใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ต่าง ๆ ทั้งซุปเปอร์แมน แบทแมน หรือเซเลอร์มูน มาร่วมแห่ด้วยกัน อีกทั้งยังมีสินสอดเป็นธนบัตรยักษ์ แหวนเพชรยักษ์ ทองแท่งยักษ์ และขบวนฮาเล่ย์นับสิบคัน แห่มาตามขบวน สร้างความครื้นเครงให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

 


          อะ ๆ ความฮายังไม่หมดเท่านั้น เพราะงานนี้ คุณณรงค์ และ คุณกอบสุข จารุจินดา ที่ทำหน้าที่เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว พาเจ้าบ่าวฝ่าด่านประตูเงินประตูทองด้วยซองสไตล์ต่าง ๆ ทั้งซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซองแชมพูสระผม และซองผงซักฟอง ฯลฯ เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นงาน ก่อนที่เจ้าบ่าวจะนำสินสอดทองหมั้นไปสู่ขอเจ้าสาวสำเร็จ พร้อมกับพาตัวเจ้าสาวออกมาสวมแหวนหมั้นและรดน้ำสังข์เป็นลำดับต่อมา


          จาก นั้นคู่บ่าวสาวได้ยกขบวนดุริยางค์มาสร้างสีสันให้กับงาน และเปิดตัวพรีเซนเทชั่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะทั้งคู่เลือกใช้ละครใบ้สื่อความหมาย บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ผ่านมา แถมงานนี้คู่บ่าวสาวยังทดสอบความรักของตัวเอง ด้วยการเล่นเกมสามขา ฝ่าด่านที่เพื่อน ๆ ยืนขวางกันเพื่อไปให้ถึงเส้นชัย แทนการตัดเค้กแต่งงานซะด้วย ^^
 

          ทั้งนี้ เจ้าบ่าวป้ายแดง เปิดใจว่า เราดูใจกันมานาน 10 ปีแล้ว ก็ถึงเวลาเหมาะสมที่จะสร้างครอบครัวแล้ว สาเหตุที่เลือกจัดงานวันนี้ เพราะผมเกิดวันที่ 28 ซึ่งพอดีเป็นวันพฤหัสบดีที่ตรงกับวันเกิดผมอีก ส่วนสถานที่ที่เลือกที่นี่เพราะใกล้บ้าน และเป็นสถานที่ที่เราชอบมากันบ่อย ๆ สำหรับเรื่องสินสอดเราก็ทำตามประเพณี เงินสดล้านหนึ่ง ทองซึ่งไม่ทราบว่าเท่าไรเพราะแม่ให้มา แล้วก็มีแหวนให้น้องอุ๋ยครับ ส่วน ทายาท (ยิ้ม) รักคือพลังนะครับ บวกกับใจ 2 อย่างรวมกัน ผลกำไรคือลูกหลานครับ น่าต้องรีบเลยครับ เพราะอายุเริ่มจะเยอะแล้ว ทางน้องอุ๋ยก็พร้อมเสมอ เราไม่กำจัดเพศ จะมายังไงก็ยอมรับได้ จริง ๆ ผมอยากมี 2 คนครับ ส่วนคำมั่นสัญญาที่มีให้กันนั้น จะมีความซื่อสัตย์ต่อกัน มีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะเราเป็นคน ๆ เดียวกันแล้ว ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสตอนนี้ยังไม่ได้จด เพราะยังไม่มีฤกษ์ กำลังรอหาฤกษ์อยู่ และเรื่องฮันนีมูนตอนนี้ยังไม่มีแพลนไว้ว่าจะไปที่ไหน


          ขณะที่เจ้าสาว กล่าวว่า เมื่อคืนไม่ได้นอนทั้งคืน ตื่นเต้นมาก เคยแต่เป็นพิธีกรงานแต่งให้คนอื่น พอต้องมาเป็นเจ้าสาวเองเลยตื่นเต้น เพราะมีอะไรให้ลุ้นตลอดเวลาจนวินาทีสุดท้าย แต่ที่ดีไปกว่านั้นก็คือได้เห็นแขกผู้มีเกียรติ และพี่ ๆ สื่อมวลชนมาร่วมงาน เพราะเราก็เป็นแค่คู่รักคู่หนึ่งที่อยากสร้างครอบครัวให้ดี ก็รู้สึกว่าทุกคนให้ความสำคัญกับเราก็ขอบคุณ
 

 

 

 

 

 

 

 


     ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X