“ปู” โต้ควง “โน้ต” เที่ยวทองหล่อ ลั่นห่างกันแล้ว
2012-11-02 21:32:12
Advertisement
คลิก!!!

“ปู” ปัดควง “โน้ต” ปาร์ตี้ทองหล่อ ยันเลิกเที่ยวพักใหญ่แล้ว ส่วนกับหนุ่มโน้ตก็ห่างกันแล้วไม่ค่อยได้คุยกัน แจงวันเกิดพ่อฝ่ายชายไม่ได้ไปเพราะไม่ว่าง ปัดครอบครัวโน้ตไม่ปลื้ม 
       
       ออกปากปิดตายหัวใจขอมุ่งแต่เรื่องงานโกยเงิน แต่ก็ยังมีวายมีตาดีเห็นสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ควงหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ไปปาร์ตี้ย่านทองหล่อ ซึ่งกับเรื่องนี้ปูโต้แหลกยืนยันตนเลิกเที่ยวพักใหญ่แล้ว และกับหนุ่มโน้ตก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน
       
       “ช่วงนี้แถวทองหล่อไม่ค่อยมีโอกาสไป จริงๆ นะ ที่เที่ยวปูก็ไม่ค่อยไปไหนแล้ว ช่วงนี้งด ตั้งใจทำงาน ปูว่าไม่น่าใช่ปู ถ้าใช่เดี๋ยวบอก มีรูปเดี๋ยวปูค่อยมาพูดอีกที กับเขาช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ช่วงนี้ทำงานไม่คุยกับใคร”
       
       “พูดจริงๆ ก็ห่างกันค่ะ เพราะว่าขอเน้นงานไปก่อน เรื่องอื่นเดี๋ยวค่อยคิด ก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันค่ะ ช่วงนี้ทำแต่งานจริงๆ ไม่ค่อยได้คุยกับใครเลย ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็อย่างที่บอก เรียกว่าไม่มีอะไรเลย ไม่มีเวลาเทใจให้กับใคร ทำงานจริงๆ”
       
       “กับวันเกิดพ่อเขาที่มีคนถามว่าไม่มีรูปปู ปูว่าก็ปกตินะ ช่วงนี้ปูก็ไม่มีเวลาทำอะไรอยู่แล้วนะ ทำแต่งาน ไม่ได้มีเวลาไปร่วมงานกับใครเลยค่ะ ไม่มีของขวัญหรือส่งข้อความใดๆ ไปด้วยค่ะ ช่วงนี้พยายามออกตัวให้อยู่เงียบๆ ดีกว่า รอให้ละครออก ช่วงหลังข่าวมันเยอะ เลยรู้สึกว่าอยากอยู่นิ่งๆ เงียบๆ สักพักนึง”
       
       “แต่มันก็เหนื่อยนะ เพราะปูเจอพี่นักข่าวทุกวันเลย มันก็โดนถาม เราก็คิดว่าทำไงดี ถ้าไม่ตอบก็อย่าโกรธแล้วกัน ข่าวมันก็มีเป็นระลอกเรื่อยๆ อย่างครอบครัวเขาไม่ปลื้มบ้างไรบ้าง ไม่เกี่ยวกับคนนี้ก็ไปคนนั้น เราก็ไม่เป็นไร เราอยู่นิ่งๆ ของเราแบบนี้ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว (เราเคยเจอครอบครัวฝ่ายโน้ต?) ไม่ตอบดีกว่า อยู่แบบนี้เราแฮปปี้ โสด รักตัวเอง ทำงาน ลั้ลลากับเพื่อน”
       
       “ปูมองว่าปูโตขึ้น บางเรื่องทีหลังก็ได้ ขอเน้นงาน โกยเงิน เทเวลาให้กับละครแบบนี้ไปก่อน อนาคตเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ตอนนี้ละคร 4 วัน อีเวนต์ 3 วัน ไม่มีวันว่างเลยนะ เดือนหน้าก็เต็มพอสมควรแล้ว แต่ก็ดี มีงานดีกว่าไม่มี เราก็แฮปปี้ค่ะ ข่าวไม่ซีเรียสค่ะ”
       
       “จริงๆ ถามก็ตอบได้แค่นี้ นี่เบาแล้ว โอเค ไม่ใช่ว่าปูจะปากแข็งอะไรนะ แต่เป็นคนเลือกรับค่ะ บอกหมดก็รู้หมด มันไม่ได้เป็นที่เขา แต่มันเป็นที่ปู ปูขอไม่คุยไม่คบใคร ขออยู่อย่างนี้คนเดียวบ้าง เหมือนที่บอกโสดสนิท”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X