“โดม” นัดเคลียร์ “กัสจัง” ปัดพาดพิงหลังฝ่ายหญิงถูกมองเป็นคนแฉภาพคุยไลน์กับ “ใหม่”
2012-11-02 21:31:06
Advertisement
คลิก!!!

“โดม” ไม่พาดพิง “กัสจัง” หลังฝ่ายหญิงถูกมองเป็นตัวการแฉภาพตนส่งข้อความ I Miss You ทางไลน์ให้ “ใหม่ ดาวิกา” จนเป็นเรื่อง แต่บอกตอนนี้รู้ตัวการแล้ว แย้มเพิ่งนัดเจอสาวกัสจังเพื่อเคลียร์เรื่องคาใจบางอย่าง แต่ไม่ขอให้รายละเอียดว่าเรื่องอะไร ตอนนี้ยังไม่ได้คืนดีกัน
       
       เพิ่งประกาศถอยห่างกับสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” มาได้ 2 อาทิตย์หนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ก็งานเข้าทันที เมื่อมีคนนำภาพการสนทนาผ่านทางระบบไลน์ที่หนุ่มโดมส่งข้อความ I Miss You ไปให้นางเอก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” จนฝ่ายหญิงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่สามไปโดยปริยาย โดยหลายคนตั้งข้อสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นทางฝั่งสาวกัสจังเป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวจนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา เมื่อสอบถามเรื่องดังกล่าวกลับหนุ่มโดม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นบทสนทนาส่วนตัวระหว่างตนกับสาวใหม่จริง และตนได้เคลียร์กับคนที่ตนสงสัยว่าจะเป็นคนปล่อยแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียด
       
       “จริงๆ มันมาจากทางโดมเองครับ เราได้พูดไปแล้วในอินสตาแกรมว่าเราเป็นคนส่งจริงๆ แต่เราก็มองว่ามันก็ไม่ได้มีเชิงตื้นลึกหนาบางหรือมันจะมากมายอะไร แต่ในตอนแรกเราก็มองว่าเอ๊ะใครเป็นคนส่งออกไป เราก็สงสัยในจุดนี้ แต่ตอนนี้สืบรู้แล้วครับแล้วก็เคลียร์แล้วด้วย ตอนนี้ก็พูดตรงๆ ว่ามันก็ไม่มีอะไรแล้ว”
       
       “ผมว่ามันไม่ใช่จุดที่ต้องมาพูดครับ เพราะไลน์มันสามารถตรวจสอบได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ และมันก็มาจากมือถือของผมเอง เวลาที่ส่งมันจะมาทางเรา ด้านที่เราพูดมันก็จะอยู่ทางด้านขวา ถ้าเป็นของอีกฝ่ายนึงมันก็จะสลับอีกด้าน ตอนนี้ผมก็รู้แล้ว และรู้ทุกอย่างในจุดนั้น อยากให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของผมดีกว่า ตอนนี้ผมว่ามันไม่ใช่จุดที่จะมาพูดว่าเสียความรู้สึกหรืออะไร ผมว่าเรื่องนี้มันก็ปล่อยให้เป็นไปตามที่มันเกิดขึ้นครับ”
       
       เมื่อย้ำถามว่ามีหลายกระแสบอกว่า “กัสจัง” เป็นคนปล่อย “โดม” ก็ปัดตอบว่า…
       
       “อย่าเลยครับ ผมว่าตลอดเวลาที่น้องคบกันมาก็มีความรู้สึกดีๆ กันมาตลอด ผมก็โตแล้ว ณ จุดนี้เรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ทุกอย่างเลยครับ ขอให้เป็นไปตามที่เราคิดและตัดสินใจดีกว่า ตอนนี้สถานะกับกัสจังตั้งแต่วันนั้นที่เราเลิกกันมา 3 อาทิตย์ ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แต่ก็มีโทร.ไปเคลียร์กับเขาหลังเป็นเรื่องเป็นราว เราคุยในฐานะที่เป็นพี่น้องกัน”
       
       “สองวันก่อนเรานัดกันในที่เงียบๆ เพราะมันมีอะไรคาใจเยอะ เลยอยากจะคุยเพื่อเคลียร์อะไรหลายๆ เรื่อง ผมว่าอย่าไปลงดีเทลดีกว่าว่าง้อไม่สำเร็จหรืออะไร แต่ว่าตอนนี้เราแฮปปี้เรื่องทุกอย่างเคลียร์ครับ ทุกอย่างผมเข้าใจและผมก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เรามองว่าเราไม่จำเป็นที่เราต้องมาพูดเรื่องส่วนตัวในจุดนี้ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ ณ วันนึงเราจะพูดเต็มที่เลยครับปัญหาของเรากับน้องมันเป็นเรื่องส่วนตัว อย่าให้ต้องมาพูดดีกว่าครับ”
       
       ย้ำกับสาว “ใหม่ ดาวิกา” แค่พี่น้อง รับส่งไลน์หวาน I Miss You ตามประสาพี่น้องร่วมงานกัน
       
       “ตอนนี้เราก็คงสถานะไว้ที่พี่น้องกัน ตอนนี้ขอให้เราโฟกัสเรื่องงานและเรื่องอะไรอีกมากมายที่เราต้องทำดีกว่า กับน้องใหม่เราก็เป็นพี่น้องกัน ที่ส่งหาเขาแบบนั้นคือ..ผมว่าผมคงไม่ต้องลงดีเทลหรอกครับว่า ผมจะอยู่ในอารมณ์ไหน เพราะการส่งไลน์มันเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมากๆ ผมส่งไปจริงๆ ผมยอมรับ แต่ก็ต้องดูไปตามเนื้อผ้า ก็ดูตามแคปเจอร์ได้ว่าเราส่งอะไรไปบ้าง อย่างที่บอกผมรู้ว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ เพราะฉะนั้นก็อยากให้เคารพการตัดสินใจของผมด้วยครับ”
       
       “ผมสงสารทุกฝ่ายเลยครับ และผมก็รู้สึกว่าแฟนๆ หรือคนอื่นๆ ที่ไม่ได้รู้เรื่องนี้จริงๆ ก็อย่าเพิ่งไปคิดหรือไปสรุปอะไรแทนทั้งสิ้น ผมมองว่าน่าจะให้เกียรติทุกๆ คนที่อยู่ในเรื่องนี้ครับ ผมยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีมือที่3 แน่นอน น้องใหม่ไม่ได้ยุ่งอะไรกับตรงนี้เลย”
       
       “ผมว่าเราทำงานกันมา 6-7 เดือน เราไม่เคยทำให้งานเรามีปัญหาเลย เรารู้สึกว่าเราน่าจะโฟกัสกันเรื่องงานมากกว่า เราเพิ่งจะมีไลน์ก่อนที่จะปิดกล้องไม่นานเองครับ หลังจากนั้นเป็นประโยคทักทายที่ถูกที่ ถูกเวลา ถูกจังหวะทุกอย่าง มันเลยกลายเป็นประเด็นทำให้เกิดสาเหตุนี้ขึ้นมา (ต่อไปนี้จะกล้าส่งไลน์ I Miss You ถึงใครอีกไหม) ผมไม่ขอตอบแล้วกันครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X