ป้าลอดวางยาเบื่อสุนัข เสียชีวิตแล้ว หลังตับ-ไตวาย
2012-11-02 13:34:16
Advertisement
คลิก!!!
ป้ารอด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            เผย ป้าลอดผู้วางยาเบื่อสุนัข เสียชีวิตแล้วตั้งแต่ 29 ต.ค. หลังตับ-ไตวาย แพทย์ชี้ไม่ได้ล้มป่วยด้วยยาพิษอย่างที่เข้าใจกัน

            สืบเนื่องจากกรณีที่ ป้าลอด วัย 58 ปี ตัดสินใจวางยาเบื่อสุนัขของตัวเอง และกินยาฆ่าตัวตายตาม ภาย ในบ้านเช่า ซอยสะแกงาม 14 แยก 4 - 7 ย่านแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จนเป็นเหตุให้มีสุนัขตายหลายตัว ขณะที่ป้ารอดเคราะห์ดีที่แพทย์สามารถช่วยเหลือได้ทัน ตามที่รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (1 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้าลอดได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 58 ปี จากอาการไตวายและตับวาย เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งศพของป้ารอดได้ตั้งสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ที่ศาลา 6 วัดไพชยนต์พลเสพย์ราชวรวิหาร อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงาตั้งแต่วันจันทร์-วันพุธ เป็นเวลา 3 คืน โดยลูกชายมาร่วมงานเพียงวันแรกวันเดียว ต่อจากนั้นก็มีเพียงญาติฝ่ายสามีไม่กี่คน และเลื่อนการฌาปนกิจไปเป็นวันเสาร์แทน เนื่องจากญาติไม่สะดวกมาทำการฌาปนกิจศพ

            อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ป้าลอดจะเสียชีวิต มีรายงานว่า ป้าลอดเลี้ยงสุนัขไม่ไหวจนต้องวางยาเบื่อให้สุนัข ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าป้าลอดได้กินยาฆ่าตัวตายตามด้วยนั้น แต่ผลการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลไม่พบว่ามียาพิษในร่างกาย แต่มีโรคหลายอย่าง เช่น โรคไต เบาหวาน ความดัน ทำให้ต้องล้มป่วย และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม จนกระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X