(ชมภาพ)“นิโคล คิดแมน” สวยสง่าในโฉมเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก
2012-10-31 23:34:56
Advertisement
คลิก!!!

 

“นิโคล คิดแมน” นักแสดงสาวชื่อดังแปลงร่างเป็นเจ้าหญิงเพื่อรับบท “เกรซ เคลลี” เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ชีวประวัติของ เกรซ เคลลี ในช่วงที่เธอมีบทบาทเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องกรเมือง ซึ่งถ่ายทำขึ้นใน มอนเต คาร์โล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
       
       นักแสดงสาวสวยมาในชุดราตรีแบบเจ้าหญิงในเทพนิยาย เพื่อถ่ายทำฉากที่เธอเดินพรมแดงร่วมกับ ทิม รอธ ซึ่งรับบทเป็น เจ้าชาย เรนิเยร์ ที่สาม พระสวามี
       
       นิโคล นักแสดงสาววัย 45 ปี อยู่ในชุดเกาะอกราตรีสีขาวคล้ายชุดเจ้าสาวประดับเพชร พร้อมกับมีถุงมือเนื้อซาตินใส่อยู่ที่แขนทั้งสองข้าง ซึ่งทันทีที่ลงจากรถเธอก็สวมบทเจ้าหญิงทันทีโดยโบกมือไปรอบๆเพื่อทักทายประชาชนและช่างภาพ
       
       ท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บ พอไม่มีกล้องจับภาพอยู่ นิโคล ก็สลัดมาดเจ้าหญิงผู้งามสง่าทิ้งคว้าแจ็คเก็ตและเสื้อกันหนาวมาสวมคลุมทับทันที
       
       ภาพยนตร์ชีวประวัติของ เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงสาวสวยจากฟิลาเดลเฟีย ที่กลายมาเป็นนักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดก่อนที่ชะตาจะพลิกผันอีกครั้งให้เธอขึ้นตำแหน่งเจ้าหญิงหลังอภิเษกสมรสกับเจ้าชายเรนิเยร์แห่งโมนาโก เมื่อปี 1956
       
       โดยเรื่องนี้กำกับโดย โอลิวิเยร์ ดาห์น ซึ่งลงทุนสร้างถึง 30 ล้านเหรียญ โดยเรื่องนี้ยังมีนักแสดงดังอย่าง ปาร์กเกอร์ โพซีย์ และ ไมโล เวนติมิเกลีย ร่วมแสดงด้วย โดยภาพยนตร์ เกรซ ออฟ โมนาโก เตรียมจะเข้าฉายในปี 2014

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X