ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละคร 'Secret Agent War'
2012-10-31 11:34:39
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ชานซอง (Chan Sung) แห่ง 2PM คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'Secret Agent War' แล้ว
 
เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม Apple Pictures บริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า ชานซองจะมารับบท คงโดฮา ในละครเรื่องนี้ โดยโดฮาเกิดชื่นชอบ ซอวอน (รับบทโดย ชเวคังฮี) ทำให้เขาเข้ามาพัวพันกลายเป็นรักสามเส้ากับ คิลโล (รับบทโดย จูวอน)
 
คงโดฮาเป็นเจ้าหน้าที่เพียงคนเดียวในหมู่เจ้าหน้าที่ใหม่ที่ได้รับเข้าทำงานเป็นพิเศษ โดยเขามีรูปร่างที่กำยำแข็งแรงและหน้าตาที่หล่อเหลา แต่บอกใบ้ถึงอดีตที่ไม่ธรรมดาด้วยรอยแผลเป็นบนร่างกาย
 
ทางด้าน Apple Pictures เปิดเผยว่า "เราดีใจมากที่ชานซองที่เป็นไอดอลสตาร์ที่เป็นตัวแทนของฮันรยู และมีความคลั่งไคล้ ความจริงใจกับความกระตือรือร้นในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ได้มารับบทเป็น คงโดฮา อีกทั้งเขาก็กำลังพยายามและเตรียมตัวเพื่อศึกษาลักษณะของตัวละครที่เขาได้รับในเรื่อง ยังไงก็ช่วยคาดหวังคงโดฮา เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่ฮวังชานซองจะแสดงกันด้วยนะครับ"
 
'Secret Agent War' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในองค์กร กับเรื่องราวความรักโรแมนติคของเหล่าเจ้าหน้าที่ข่าวกรองรุ่นใหม่ที่ปกปิดสถานะ โดยสร้างขึ้นมาจากภาพยนตร์เรื่อง 'My Girlfriend Is An Agent' ซึ่งได้จูวอนและชเวคังฮีมารับบทพระเอกนางเอก โดยละครจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปีหน้า ทางช่อง MBC ต่อจากละครเรื่อง 'I Miss You'
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X