''เจ๊มาดจ์''รักสะดุด แฟนเด็กปีนเกลียว ฉุนพักงานเพื่อนซี้
2012-10-30 22:25:11
Advertisement
คลิก!!!

 

 
รักกันแบบเงียบๆ มานานพอสมควร แต่จู่ๆ ก็เริ่มมีรอยร้าวเล็กๆ เสียแล้วในความรักครั้งล่าสุดของ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปชาวอเมริกัน หลังจากมีปากเสียงครั้งรุนแรงกับ บราฮิม ไซบัต แฟนหนุ่มคราวลูก ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุผลเนื่องจากฝ่ายชายไม่พอใจที่เธอตัดสินใจพักงานเพื่อนสนิทของเขาแบบไม่มีเหตุผล ระหว่างตระเวนเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศสหรัฐฯ จนถึงช่วงปลายเดือน พ.ย. นี้ 
 
รายงานข่าวระบุว่า ไซบัต โกรธที่ มาดอนน่า ''ควีน ออฟ ป็อป'' ตัดชื่อ ''ลิลู'' เพื่อนสนิทของเขา และเป็นแดนเซอร์ของ ''เจ๊มาดจ์'' ออกจากการเดินทางทัวร์บนแผ่นดินลุงแซม พร้อมทั้งหาแดนเซอร์คนอื่นมาทำหน้าที่แทนเพื่อนซี้ของเขาเรียบร้อยแล้ว หลังจากเขายื่นใบลาล่วงหน้าเพียงแค่ 1 วันก่อนจะเดินทางไปร่วมงานเทศกาล ''เอด เอล เคบีร์'' ของชาวมุสลิม ร่วมกับครอบครัวที่ประเทศฝรั่งเศส 
 
นอกจากนี้ ป็อปสตาร์วัย 53 ปี ยังเตือน ลิลู ด้วยว่าการสั่งพักงานดังกล่าว อาจจะกลายเป็นการไล่ออกไปเลย ถ้าเกิดว่า ลิลู ยังทำเป็นไม่สนใจกับคำเตือนของเธออย่างจริงจัง เป็นเหตุให้ ไซบัต เลือกที่จะยืนอยู่ข้างเพื่อนเก่า ด้วยการปีนเกลียวเปิดศึกทำสงครามน้ำลายกับ มาดอนน่า อย่างกล้าหาญ โดย ไซบัต บอกว่า เธอทำตัวไม่มีเหตุผลเลย แถมยังไม่แสดงความเคารพต่อศาสนาอิสลามที่เขานับถืออีกด้วย
 
แหล่งข่าวเล่าว่า ''ลิลู อยู่ในฝรั่งเศส แล้วในเวลานี้ และ มาดอนน่า ยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องกลับมาแล้ว ปกติแล้วเธอจะคอยเข้าข้าง บราฮิม เสมอ แต่ว่ามันไม่ใช่ครั้งนี้ เธอกลับโกรธเขาหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลย มันมีบรรยากาศที่ตึงเครียดเกิดขึ้น เนื่องจากทุกคนต่างเหนื่อยล้าซึ่งรวมถึง มาดอนน่า ด้วย การทะเลาะครั้งนี้ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันเหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ในการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่ใครๆ ก็เดาได้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ด้วยกันต่อไปหลังจบทัวร์หรือไม่''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X