เจินหนี่ ( Jenny Tseng) ยอมรับลูกสาวคือทายาท ฟู่เซิง (Alexander Fu Sheng)
2012-10-29 20:59:55
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องรุ่นใหญ่ "เจินหนี่" (Zhen Ni / Jenny Tseng / 甄妮) ยอมเปิดเผยความลับ 25 ปีที่เธอปิดบังมาตลอดแล้วว่าพ่อของลูกสาววัย 25 ปี "เมโลดี้" (Melody) ก็คือสามีผู้ล่วงลับ "ฟู่เซิง" (Alexander Fu Sheng) นั่นเอง
       
       เป็นที่สงสัยมานานหลายปีแล้วว่าพ่อของ เมโลดี้ ลูกสาววัย 25 ปี ของเจินหนี่ คือใครกันแน่ เพราะแม้เธอจะมีใบหน้าที่ละม้ายกับ ฟู่เซิง ยอดนักแสดงแห่งชอว์บราเดอร์สามีผู้ล่วงลับของ เจินหนี่ แต่เขาก็เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อ 29 ปีก่อนแล้ว หรือก่อนที่ลูกสาวคนนี้จะเกิดถึง 4 ปีนั่นเอง ในอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเขาอายุ 29 ปี
       
       จนกระทั่งในการให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ในไต้หวัน เจินหนี่ ได้ทำเรื่องทุกอย่างให้ชัดเจนในที่สุด โดยเธอยอมรับเป็นครั้งแรกว่าพ่อของลูกสาวก็คือ ฟู่เซิง จริงๆ
       
       "ใช่ค่ะพ่อของลูกคือ พี่ เซิง จริงๆเจินหนี่ เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งนี้ โดยเธออธิบายว่า ตนเองสามารถตั้งท้องลูกของสามีผู้ล่วงลับได้ ทั้งๆที่เขาเสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นหลายปี ก็เพราะก่อนจะจากไป ฟู่เซิง ได้เก็บสเปิร์มไว้ที่ธนาคารสเปิร์มนั่นเอง
       
       โดยในช่วงนั้นเพิ่งมีการริเริ่มธนาคารสเปิร์มขึ้นในฮ่องกง ซึ่งดารากังฟูในวงการบันเทิงต่างนิยมเก็บเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองเอาไว้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้จากอุบัติเหตุในการแสดงฉากต่อสู้ต่างๆ ในหนัง ซึ่ง เจินหนี่ ก็ยอมรับว่าเป็นโชคดีของเธอ เพราะสามีก็ทำเช่นนั้นด้วยเหมือนกัน
       
       ที่ผ่านมาข้อสงสัยที่ว่าพ่อของสาว เมโลดี้ อาจไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ฟู่เซิง นั้นเป็นสิ่งที่มีการพูดถึงในสื่อมาตลอด อย่างไรก็ตาม เจินหนี่ ก็ไม่เคยยอมรับอะไรถึงเรื่องนี้เลย จนกระทั่งในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ที่เธอยอมรับว่าตั้งท้องลูกด้วยการผสมเทียมกับสเปิร์มของ ฟู่เซิง หลังตั้งท้องจึงเดินทางไปคลอดลูกที่สหรัฐอเมริกา
       
       "ตอนที่เขาจากไปอย่างกะทันหัน ฉันทำใจไม่ได้ และอยากจะตายตามเขาไปด้วย โชคดีที่รอดมาได้ ... ซึ่งฉันก็อยากมีลูกมากๆค่ะ โดยเฉพาะลูกสาว โชคดีที่สุดท้ายมันก็กลายเป็นความจริง เพราะ เมโลดี้ นี่แหละที่ทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะอยู่ต่อไป"
       
       ฟู่เซิง ดาราแห่งสังกัดชอว์บราเดอร์ และมีผลงานเด่นๆมากมาย รวมถึงรับบทเป็น ก๊วยเจ๊ง ในหนังชุด The Brave Archer ที่สร้างติดต่อกันหลายภาค แต่สุดท้ายเขากลับต้องเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุในวันที่ 7 ก.ค. 1983 ส่วน เจินหนี่เป็นนักร้องสาวระดับดีว่าที่โด่งดังมากว่า 4 ทศวรรษ ทั้งกับเพลงภาษากวางตุ้ง และจีนกลาง มีผลงานที่หลายๆคนน่าจะคุ้นหูกันอย่างเพลงประกอบละคร "มังกรหยก" เมื่อปี 1982 ด้วย โดยเธอแต่งงานกับ ฟู่เซิง เมื่อปี 1977 และเมื่อเขาเสียชีวิตเธอก็ไม่เคยแต่งงานใหม่อีกเลย

 

Xin MSN / Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X