“หมวดหมี” ตามเฝ้า “แพนเค้ก” ถึงงาน แถมส่งบอดี้การ์ดคุม
2012-10-26 23:55:44
Advertisement
คลิก!!!

“หมวดหมี” ตามเฝ้า “แพนเค้ก” ถึงงานอีเวนต์ ด้านนางเอกสาวแจงการที่ฝ่ายชายตามเฝ้าถือเป็นรายละเอียดดีๆ ของวัน ด้านหมวดหมีสุดหวงส่งบอดี้การ์ดอารักขา
       
       แม้จะตกเป็นข่าวว่านางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ “หมวดหมี” และควงกันไปไหนมาไหนจนมีภาพปาปารัสซี่ออกมา แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เคยควงเปิดตัวที่ไหนอย่างเป็นทางการ กระทั่งล่าสุดแพนเค้กมางานอีเวนต์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ แล้วจู่ๆ หมวดหมีก็โผล่มาเป็นบอดี้การ์ดให้นางเอกสาวในงาน ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย แว่วว่าก่อนกลับหมวดหมียังส่งคนมาคอยดูแลความสะดวกให้กับสาวแพนเค้กอีก 2-3 คน ไม่บอกก็รู้ว่าหวงแค่ไหน
       
       “เราทำทุกอย่างตามปกติค่ะ วันนี้แพนมาทำงานตรงนี้ ส่วนสำนักงานของเขาก็อยู่ตรงนี้ค่ะ ถือว่าเป็นรายละเอียดดีๆ ของแต่ล่ะวันไปแล้วกัน ไม่ได้เปิดตัวอะไร ทำทุกอย่างตามปกติค่ะ (พอหมวดหมีกลับ เขาก็ยังทิ้งคนดูแลไว้ 2-3 คนเพื่อให้ดูแลแพน)ไม่หรอกค่ะ ก็จะมีพี่ๆ ที่เวลาเราจะไปไหน ไปทำงานต่างจังหวัดก็จะเป็นการมาช่วยดูแลกัน ก็เป็นอีกหนึ่งทีมเวิร์คของเรา เขาจะส่งคนมาดูแลแล้วแต่สถานที่มากกว่า เพราะยังไงก็ถือว่าทำทุกอย่างตามปกติ ให้ทุกอย่างเป็นการทำงานที่ดีของเราทั้งหมดค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X