The Evil Dead ฉบับรีเมกจะไม่เน้นขำ และชมตัวอย่างของตัวอย่างที่กำลังจะมา
2012-10-24 22:29:55
Advertisement
คลิก!!!

 

คืนวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ตามเวลาของบ้านเรา ตัวอย่างแรกของหนังThe Evil Dead หรือ “ผีอมตะ” ฉบับรีเมก จะถูกปลุกขึ้นมายั่วความสยองครับ และหนังได้ปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมายั่วก่อนแล้ว

ในตัวอย่างของตัวอย่าง เปิดฉากด้วยงานนิวยอร์ก คอมมิค-คอน ที่บรูซ แคมป์เบลล์, เจน เลวี และผู้กำกับเฟเด อัลวาเรซ ไปร่วมนำเสนอตัวอย่างหนังที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ พวกเขาเกริ่นนำว่าหนังเรื่องนี้น่ากลัวและสยดสยองแค่ไหน และจะนองเลือดยังไง ก่อนที่จะยั่วน้ำลายด้วยบางฉากในตัวอย่างที่ตัวละครของเลวีบอกว่า ทุกคนจะต้องตาย

นอกจากนี้ยังมีคลิปที่แคมป์เบลล์ซึ่งรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังคุยกับ Machinima ในงานดังกล่าว และบอกให้ชัดเจนเลยว่า The Evil Dead ฉบับรีเมก จะไม่เน้นขำแบบสองภาคต่อของหนัง แต่จะคงความสยองและน่ากลัวแบบภาคแรก “จะไม่ใช่หนังตลก หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังสยองขวัญในแบบยุคเก่าจะไม่มีประโยคขำๆเลยในตลอดทั้งเรื่อง หนังภาคแรกไม่ได้เป็นแบบนั้น และนี่เป็นการสร้างใหม่ตามฉบับภาคแรก เขา(ผู้กำกับ)ทำออกมาในโทนเดียวกับภาคแรก ซึ่งไม่ใช่หนังเน้นฮา

แคมป์เบลล์บอกอีกว่าในฐานะผู้อำนวยการสร้างแล้ว เขาได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานสร้างในหลายเรื่อง รวมถึงการคัดเลือกนักแสดง และตั้งใจจะที่จะสร้างหนังออกมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ไม่ใช่แค่สร้างหนังรีเมกทั่วไป และบอกด้วยว่าผู้ชมจะกลัวกันหัวตั้งเลย

มันจะเป็นหนังสยองขวัญบานตะไท ไม่ใช่ในแง่ของขนาด แต่ในแง่ความขึงขันเข้มข้นของความสยองขวัญที่ผู้ชมจะได้ประสบ หนังเรื่องนี้จะทะลุทะลวงทุกความสยอง เป็นเรื่องราวของคนหนุ่มสาวห้าคนกับคัมภีร์ที่พวกเขาไม่ควรไปยุ่ง

หนังจะเข้าฉายเมษายนนี้ครับ ชมตัวอย่างของตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X