“เทย์เลอร์ สวิฟท์” เผยเหตุเลิกบรรดาแฟนเก่าเพราะหนุ่มๆ อิจฉาความดังของเธอ
2012-10-22 22:32:20
Advertisement
คลิก!!!

“เทย์เลอร์ สวิฟท์” นักร้องสาวคันทรีชื่อดัง ที่เคยออกเดตกับหนุ่มหล่อมาแล้วมากมาย บอกความสัมพันธ์ต่างๆ ต้องจบลง เพราะบรรดาแฟนหนุ่มขี้อิจฉาของเธอรับไม่ได้ที่เธอประสบความสำเร็จมากกว่า และรู้สึกว่าเธอเป็นเหมือนคู่แข่งมากเกินไป
       
       เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวสวยที่ควงมาแล้วทั้ง เจค จิลเลนฮาล, โจ โจนาส, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ และ จอห์น เมเยอร์ ได้ระบุว่า ความรักของเธอจบลง เพราะการที่บรรดาอดีตแฟนหนุ่มต่างมองเธอเป็นคู่แข่ง
       
       “ฉันพบว่าพวกผู้ชายในวงการที่ฉันคบด้วย สามารถทำตัวเป็นคู่แข่งได้จริงๆ ฉันได้เจอกลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่อยู่ในวงการเดียวกัน แต่เราไม่เคยต้องมาแข่งขันกันเลย แต่ในขณะเดียวกันพวกผู้ชายกลับเริ่มเปรียบเทียบเรื่องงานและมันเป็นเหมือน...ความท้าทาย”
       
       “สิ่งสุดท้ายที่ฉันคิดเวลาที่ตกหลุมรักใครสักคน คือ พวกเขาทำอะไรใช้ชีวิตกันยังไง คือ ฉันอยากรู้จักคนคนนั้นให้มากขึ้น แต่บางครั้งพวกผู้ชายกลับเริ่มแสดงออกแบบแปลกๆ ใส่ฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าฉันมีแต่ข่าวดีๆ และพวกเขาเจอแต่ข่าวไม่ดี...มันมักจบลงแบบนั้นเสมอ”
       
       นักร้องสาวชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องการแต่งเพลงเกี่ยวกับบรรดาแฟนเก่า ได้ระบุว่า เธอไม่คิดว่าจะมีผู้ชายคนไหนมาขอไม่ให้เธอแต่งเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอเองลงในเนื้อเพลงต่างๆ เพราะพวกเขาควรจะยอมรับว่ามันเป็นการ “สละสิทธิ์” ที่จะเดตกับเธอเอง
       
       “มันน่าตื่นเต้นดีนะที่ผู้ชายบางคนช่วยทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจแต่งเพลงเหล่านี้ขึ้นมาได้ บางคนบอกว่า “ขอร้องล่ะอย่าแต่งเพลงเกี่ยวกับผมนะ” ซึ่งมันเกิดขึ้นเฉพาะเวลาที่จะเลิกกันเท่านั้น แต่ถ้าผู้ชายพวกนั้นกำลังเดทกับฉันอยู่ เขาจะเป็นเหมือนแบบว่าได้เซ็นสัญญาไว้แล้ว ว่าเขารับได้อยู่แล้วถ้าฉันแต่งเพลงเกี่ยวกับเขา จริงๆ แล้วฉันแต่งเพลงเกี่ยวกับชีวิตของฉัน มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องเก็บเป็นความลับซะหน่อย”
       
       เทย์เลอร์ สวิฟท์ที่ตอนนี้กำลังคบหาอยู่กับ คอนเนอร์ เคเนดี ได้ระบุด้วยว่า แม้เธอจะถูกใครๆ ชมว่าเป็นสาวสวยแต่เธอเองไม่ใช่คนที่ป๊อปมากในหมู่ผู้ชายตอนอยู่ที่โรงเรียน
       
       “ฉันไม่ใช่พวกที่ดึงดูดหนุ่มๆ ที่โรงเรียนเลย ที่โรงเรียนมักจะมีบรรดาสาวๆ ในแบบที่พวกผู้ชายชอบ และอยากออกเดตด้วยอยู่แล้ว ซึ่งมันไม่เคยเป็นฉันเลยค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X