ศึกหย่า “แอชตัน-เดมี” ดูท่าจบไม่สวย หลังแบ่งเงินไม่ลงตัว
2012-10-22 22:30:03
Advertisement
คลิก!!!

การหย่าขาดกันของ “แอชตัน คุชเชอร์” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง และ “เดมี มัวร์” สาวใหญ่เซ็กซี่ของวงการ ดูท่าว่าจะเริ่มน่าเกลียดขึ้นเรื่อยๆ เหตุแบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว เพราะ “แอชตัน” ไม่อยากจ่ายเยอะ
       
       คู่รักต่างวัยสุดฮือฮาของฮอลลีวูด อย่าง แอชตัน คุชเชอร์ และ เดมี มัวร์ ได้ประกาศข่าวแยกทางกันตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว หลังจากใช้ชีวิตอยู่กินกันมานาน 6 ปี จากเหตุที่แอชตันตกเป็นข่าวพาดหัวนอกใจไปหลับนอนกับ ซารา ลีลสาวสวยวัย 22 ปี
       
       โดยการหย่าครั้งนี้ ดูเหมือนจะยังไม่จบลงง่ายๆ ด้วยเหตุที่มีการแบ่งแยกทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลกันไม่ลงตัว โดยแหล่งข่าววงใน ระบุว่า ทนายความของแอชตัน นักแสดงหนุ่มทางทีวีที่ทำรายได้สูงสุดถึง 24 ล้านเหรียญเมื่อปีที่แล้ว จากซิตคอมเรื่อง Two And A Half Men ต้องยื่นมือเข้ามาจัดการเรื่องนี้ เพราะไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเกี่ยวกับการแบ่งทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลที่คุยกันนอกรอบของ 2 นักแสดงดัง
       
       “พวกเขาได้มีการแลกเปลี่ยนข้อตกลงกันนอกศาล โดยทำแบบเงียบๆ ไม่ให้สื่อรู้ แต่ข้อตกลงเกี่ยวกับทรัพย์สินยังคงไม่ได้ข้อสรุป เพราะว่าแอชตันทำรายได้ได้มากกว่าในช่วงปีสุดท้ายของชีวิตแต่งงาน ส่งให้เขาไม่อยากจ่ายเงินก้อนโต”
       
       หากงานนี้ทั้งเดมี มัวร์ และ แอชตัน คุชเชอร์ ยังไม่สามารถทำการตกลงนอกศาลแบบเป็นการส่วนตัวได้ การต่อสู้ศึกการหย่าครั้งนี้ก็จะต้องจบลงด้วยการเปิดเผยต่อสาธารณะ
       
       ขณะนี้แอชตัน กำลังสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่อยู่กับ มิลา คูนิส อดีตเพื่อนนักแสดงของเขาจากเรื่อง That' 70s Show ซึ่งสัมพันธ์รักครั้งใหม่ของแอชตันนี่เองที่ทำให้ เดมี มัวร์ ยังคงเกิดอาการไม่พอใจ หึงหวง ผิดหวังและเศร้าอย่างหนักกับความรักของอดีตสามี โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า “เพื่อนๆ ของเธอก็ไม่สามารถช่วยปลอบให้เธอรู้สึกดีขึ้นได้เลย จะมีอะไรขายหน้าได้เท่ากับการที่สามีนอกใจและคบคนใหม่ออกสื่อ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X